download Deleted Photo Recovery Cho Android

Deleted Photo Recovery

 Cho Android

Download Deleted Photo Recovery - Tìm và khôi phục những hình ảnh bị xóa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/07/2020

Deleted Photo Recovery là một ứng dụng hữu ích giúp người dùng tìm kiếm và khôi phục hình ảnh bị xóa trong điện thoại, giúp chúng trở lại bộ sưu tập/thư viện ảnh. Deleted Photo Recovery dành cho Android này hiện được sử dụng bởi rất nhiều người, khả năng thành công cao.


 

1. Deleted Photo Recovery là gì? Sử dụng như thế nào?

Lỡ tay xoá mất các ảnh trong điện thoại, thẻ nhớ là một việc mà mỗi người trong chúng ta đều từng gặp phải ít nhất 1 lần và việc khôi phục những ảnh đó thì lại không hề dễ dàng. Chính vì vậy, hiện nay có nhiều phần mềm hữu ích được thiết kế để giúp người dùng giải quyết vấn đề này. Một trong số những ứng dụng đình đám nhất phải kể đến Deleted Photo Recovery. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về nó nhé!

deleted photo recovery

Download Deleted Photo Recovery, Tìm và khôi phục những hình ảnh bị xóa trên Android

Deleted Photo Recovery là một phần mềm rất mạnh mẽ được sử dụng để khôi phục dữ liệu hình ảnh bị xoá từ các thiết bị Android. Ứng dụng sẽ quét bộ nhớ trong và kể cả bộ nhớ ngoài của điện thoại (thẻ SD) của bạn để tìm kiếm những ảnh đã xóa và liệt kê chúng theo danh sách trước khi tiến hành khôi phục, đưa hình ảnh trở lại bộ sưu tập hình ảnh của thiết bị của bạn.

deleted photo recovery 2

Để trải nghiệm những tính năng hữu ích của ứng dụng, trước tiên bạn cần download Deleted Photo Recovery về máy. Sau đó, nếu muốn tiến hành khôi phục hình ảnh ngay, bạn hãy khởi động ứng dụng. Phần mềm sẽ bắt đầu quét các thư mục điện thoại và thư mục con của bạn để tìm kiếm các hình ảnh bị xóa rồi thêm chúng vào danh sách của nó. Tuỳ vào dung lượng bộ nhớ cũng như hiệu suất của điện thoại bạn mà thao tác này có thể sẽ mất thời gian khác nhau. Một giao diện mới với các bản xem trước ảnh bị xóa sẽ hiển thị, tất cả ảnh được chia theo các thư mục. Bạn có thể chọn riêng từng cái và bắt đầu nhìn vào bên trong nó và khôi phục hình ảnh của bạn từ đó.

2. Các tính năng nổi bật của Deleted Photo Recovery

- Quét được cả 2 loại bộ nhớ là bộ nhớ điện thoại và thẻ SD
- Giao diện người dùng có thiết kế đẹp
- Khôi phục nhanh chóng
- Không cần Root điện thoại
- Hỗ trợ tất cả các loại định dạng: jpg, jpeg, png
- Có thể hiển thị các hình ảnh mà bạn chưa xoá trong bộ sưu tập
- Có thể khôi phục cả những ảnh mà bạn đã xoá trước khi bạn download và cài đặt Deleted Photo Recovery

3. App liên quan

Dumpster cũng là ứng dụng giúp bạn phục hồi các tập tin bị xóa trên Android, trong đó có các hình ảnh, với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng file, lấy lại tập tin với tốc độ nhanh và tuyệt đối an toàn, bên cạnh đó Dumpster còn có thể sao lưu các hình ảnh, tập tin và video đã bị xóa lên dịch vụ đám mây của ứng dụng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deleted Photo Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deleted photo recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deleted Photo Recovery Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm