download Digital to Analog Converter 2.0

Digital to Analog Converter

 2.0

Download Digital to Analog Converter - Chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2018

Digital-to-Analog Converter được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng xử lý và chuyển đổi các tín hiệu kỹ thuật số đầu vào thành các tín hiệu tương tự. Ứng dụng được xây dựng dựa trên công thức nội suy Whittaker-Shannon, mô tả cách tái tạo tín hiệu liên tục từ một mẫu tín hiệu kỹ thuật số qua bộ lọc thông thấp hoàn hảo.


Digital-to-Analog Converter là một trong những ứng dụng chuyển đổi tín hiệu lý tưởng, sản xuất một chuỗi các xung nhịp từ các tín hiệu số làm đầu vào. Các xung nhịp này được xây dựng lại theo một bộ lọc thông thấp lý tưởng, nhằm lấp các chỗ trống dữ liệu giữa các xung nhịp. Bộ lọc lý tương này xóa toàn bộ tần suất trên mức tần số ngưỡng và vượt qua các giá trị tần số dưới ngưỡng mà không làm thay đổi chúng.


Digital to Analog Converter
Download Digital to Analog Converter - Phần mềm Chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số

Nếu thích chơi game thì Neighbours From Hell sẽ là lựa chọn phù họp dành cho bạn vì đây là game giải trí nhẹ nhàng, có cách chơi đơn giản, đặc biệt Neighbours From Hell có nhiều màn chơi với hệ thống nhiệm vụ phong phú, cùng với tính chất gây nghiện sẽ khiến bạn thích mê.

Digital-to-Analog Converter có nhiều ô ký tự - là nơi người dùng sẽ nhập lên tới 10 giá trị khuếch đại mẫu kỹ thuật số khác nhau. Các giá trị thường được sử dụng để tạo tín hiệu tương tự. Sau khi nhấp nút "Plot Signals", thông tin diễn giải tín hiệu bằng đồ họa sẽ được hiển thị trên màn hình máy của bạn.

Để dọn dẹp và làm sạch ổ cứng, bạn hãy để công cụ Wise Disk Cleaner trợ giúp, cho phép xóa các tập tin rác, giải phóng cho không gian ổ cứng, Wise Disk Cleaner có tốc độ quét nhanh, quét hệ thống với nhiều chế độ khác nhau, đồng thời có thể dọn dẹp sạch sẽ lịch sử trình duyệt.

Các tính năng chính của Digital-to-Analog Converter:

- Chuyển đổi tín hiệu kỹ thuật số thành tín hiệu tương tự.

- Tái tạo tín hiệu liên tục từ một mẫu tín hiệu số.



Liên kết tải về - [282 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Digital to Analog Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital to Analog Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital to analog converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital to Analog Converter 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm