download Dinosaur 4D Cho Android

Dinosaur 4D

 Cho Android

Download Dinosaur 4D - Ứng dụng tạo khủng long bò trên màn hình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/09/2019

Dinosaur 4D+ mang đến cho bạn trải nghiệm việc tận mắt chiêm ngưỡng những loài vật đã tuyệt chủng cách đây hàng triệu năm thông qua công nghệ AR, quét Dinosaur 4D+ với Flashcards bạn sẽ có cảm tưởng những con khủng long nhảy từ ảnh ra thế giới thực.



Hẳn bạn đã từng biết tới Animal 4D- ứng dụng cho phép quan sát, tương tác với nhiều loài động vật thông thường qua những chuyển động và tiếng kêu của chúng. Tương tự như Animal 4D, Dinosaur 4D+ cũng là ứng dụng thực tế ảo cho phép bạn tìm hiểu về các loài khủng long đã tuyệt chủng. Công nghệ AR sẽ đưa bạn quay lại thời tiền sử để tìm hiểu và tương tác với những con vật cổ đại này một cách sống động nhất.

dinosaur 4d

Tải Dinosaur 4D+ cho Android - Ứng dụng xem khủng long 4D cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, download Dinosaur 4D+ còn cho phép người dùng có thể xoay, phóng to và thu nhỏ hình ảnh những chú khủng long để có thể quan sát chi tiết thực thể ở chế độ xem 360 bằng cách di chuyển thiết bị của mình. Thậm chí bạn có thể chụp lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn với khủng long bạo chúa hung dữ hoặc khủng long bọc giáp bằng camera trước hoặc sau. Đồng thời chia sẻ những bức hình thú vị này với bạn bè qua mạng xã hội như Facebook, Twitter hay G+...

Ngoài việc giúp quan sát hình ảnh các con khủng long một cách sống động nhất, ứng dụng xem ảnh khủng long 4d Dinosaur 4D+ còn cung các kiến thức, đặc điểm cũng như nhiều sự thật thú vị về mỗi loài khủng long. Bạn có thể khám phá nguồn gốc của các sinh vật này, từ loài Saurepad khổng lồ đến Compsognathus nhỏ bé, so sánh kích thước cơ thể con người với từng loài khủng long, chạm để xem chúng chuyển động và chia sẻ kiến thức mình thu nạp được với những người khác.

dinosaur 4d 2

Download Dinosaur 4D+ cho iPhone - Ứng dụng tạo khủng long bò trên màn hình

Hoặc bạn có thể khám phá vũ trụ và quan sát các hành tinh một cách sống động thông qua việc tải và cài đặt ứng dụng Space 4D+ cho điện thoại hay máy tính bảng của mình, bạn chỉ cần kết hợp thiết bị có cài Space 4D+ với Flashcard là có thể xem các hành tinh chuyển động ngay trước mắt mình.


Liên kết tải về - [88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meritnation 3/5 Ứng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
  • ANTON 3/5 Ứng dụng học tập cho trẻ em trên Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm