download DIY Layout Creator 1.23

DIY Layout Creator

 1.23

Download DIY Layout Creator - Tạo và thiết kế bảng mạch in

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/12/2017

DIY Layout Creator là chương trình tạo và thiết kế bảng mạch cho bảng mạch in PCB Perfboard hoặc Stripboard, tích hợp nhiều công cụ hữu ích và không yêu cầu bạn cấu hình các thông số phức tạp. DIY Layout Creator là chương trình lý tưởng dành cho những người dùng ít kinh nghiệm xử lý phần mềm thiết kế bảng mạch.


DIY Layout Creator có giao diện gồm một cửa sổ duy nhất, là nơi bạn tạo và thiết kế bảng mạch mới qua các thông số liên quan đến loại bảng mạch, kích thước bảng mạch, tên bản thiết kế, v.v.

Nếu bạn đã từng sử dụng những phần mềm thiết kế bảng mạch như DesignSpark PCB thì sẽ thấy cách sử dụng của công cụ trên khá đơn giản, DesignSpark PCB là ứng dụng tạo bảng mạch đã được nhiều người tin tưởng, cho phép tạo ra cả những hình ảnh 2D và 3D đẹp mắt, in ấn các bản vẽ dễ dàng.


DIY Layout Creator
Download DIY Layout Creator - Tạo và thiết kế bảng mạch in

Các công cụ trong DIY Layout Creator được sắp xếp trong ô công cụ, cho phép bạn chèn thêm ký tự, chân nối, rãnh điều khiển, tụ điện, đèn LED, điôt, điện trở, chất điện phân, công tắc, dây dẫn, jack âm thanh, chân cắm đèn cùng nhiều tùy chọn khác.

Dự án thiết kế bảng mạch được lưu sang tập tin, hỗ trợ điều chỉnh, in hay xuất bản sang hình ảnh với 3 định dạng GIF, JPG hoặc BMP. Ngoài ra, với DIY Layout Creator bạn có thể xuất danh sách các nguyên vật liệu sang tài liệu văn bản TXT, khai thác chức năng undo, chỉnh sửa thiết kế, cũng như kiểm tra kết nối giữa hai điểm bất kỳ trên bảng mạch.

Ngoài ra, với những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế điện, điện tử, phần mềm SEE Electrical LT cũng là lựa chọn tốt để bạn tạo ra những bảng mạch chi tiết và chính xác nhất, ưu điểm của SEE Electrical LT là có thể lưu bản vẽ dưới các định dạng CAD và dễ dàng chèn vào các tập tin Excel, Bitmap, OLE.

Các tính năng chính của DIY Layout Creator:

- Tạo và thiết kế bảng mạch.

- Tích hợp nhiều công cụ, vật liệu cho bảng mạch.

- Lưu sơ đồ bảng mạch sang tập tin GIF, JPG hoặc BMP.

- Hỗ trợ chỉnh sửa thiết kế.

- Kiểm tra kết nối giữa hai điểm bất kỳ trên bảng mạch.



Liên kết tải về - [915 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DIY Layout Creator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DIY Layout Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diy layout creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DIY Layout Creator 1.23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm