download Livewire Professional Edition 1.20 / 1.30 updater

Livewire Professional Edition

 1.20 / 1.30 updater

Download Livewire Professional Edition - Mô phỏng thiết kế mạch điện

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/08/2020

Livewire Professional Edition là phần mềm hỗ trợ thiết kế và mô phỏng nhiều mạch điện khác nhau, cho phép người dùng đánh giá hiệu suất của mạch; ngoài ra còn hỗ trợ chuyển đổi thiết kế sang bảng mạch in thông qua PCB Wizard và bảo lưu các thành phần quan trọng.


Livewire Professional Edition là một chương trình phức tạp, hướng tới người dùng chuyên môn, hỗ trợ công việc thiết kế và mô phỏng mạch điện.

AutoCAD Electrical cũng là phiên bản AutoCAD được sử dụng riêng cho việc thiết kế mạch điện trong vật lý, đối với những ai đã thành thạo AutoCAD thì việc sử dụng AutoCAD Electrical cũng không có gì khó khăn.

 

Livewire Professional Edition
Download Livewire Professional Edition - Phần mềm Mô phỏng thiết kế mạch điện

Livewire Professional Edition cho phép người dùng tạo một mạch điện với tất cả các thành phần cần thiết, chẳng hạn như nguồn điện, công tắt, bộ nối, chất bán dẫn, cầu chì hay bộ điều chỉnh điện áp từ mục "Gallery", sau đó kết nối các phần bằng dây dẫn. Các thành phần trong Livewire Professional Edition có thể tùy chỉnh bằng cách kích đúp chuột và thay đổi thuộc tính đồng thời lựa chọn mô hình cụ thể để tạo đối tượng giống như ngoài đời thực.

Sau khi vẽ xong mạch điện, Livewire Professional Edition cho phép chạy ở chế độ mô phỏng, có hiệu ứng động để hiển thị dòng điện, mức điện áp; bên cạnh đó hỗ trợ chuyển đổi thiết kế sang bảng mạch in (Printed Circuit Board) thông qua "PCB Wizard".

Solve Elec cũng là phần mềm thiết kế sơ đồ mạch điện được đánh giá cao từ nhiều người dùng, đặc biệt là cho các học sinh và giáo viên giảng dạy vật lý, ưu điểm của Solve Elec là tích hợp bộ công cụ phong phú, để tiết kiệm thời gian vẽ mạch.

Những tính năng chính của phần mềm Livewire Professional Edition:

- Tạo một mạch điện với tất cả các thành phần cần thiết

- Tùy chỉnh các thành phần

- Chạy mạch điện ở chế độ mô phỏng

- Hỗ trợ chuyển đổi thiết kế sang bảng mạch in thông qua PCB Wizard


Liên kết tải về - [5.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Hướng dẫn mô phỏng hình học không gian và vẽ sơ đồ mạch điện với Yenka
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Yenka là phần mềm ứng dụng dùng để mô phỏng các loại hình học trong không gian đồng thời ứng dụng này cũng có thể cho phép bạn vẽ sơ đồ mạch điện phục vụ tốt cho học tập và giảng dạy môn toán và vật lý. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Cách cài Yenka phần mềm hỗ trợ học Toán Lý Hóa
    Yenka là công cụ giúp các em học sinh cấp hai có thể học tốt các môn Toán, Lý, Hóa, với giao diện trực quan thân thiện dễ sử dụng Yenka mô phỏng được các dụng cụ thí nghiệm, các sơ đồ mạch điện hoặc
  • Cách tạo mockup bằng Canva siêu nhanh, đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Dành cho những ai đam mê thiết kế, thường xuyên thực hiện công việc liên quan đến việc lên ý tưởng, đó là cách tạo mockup bằng Canva. Tính năng vô cùng hữu ích giúp bạn mô phỏng bản thiết kế của mình khi hiển thị trên website, điện thoại, quần áo, giày dép trông như thế nào.
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top phần mềm Render tốt nhất hiện nay
    Kết xuất kiến trúc trong thiết kế kiến trúc là một loại nghệ thuật có thể biến các mô hình 3D của bạn thành hình ảnh như thật. Để làm được điều đó, bạn cần một phần mềm Render và đây là những phần
  • 5 Ứng dụng thiết kế logo trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Ngoài những phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, giờ đây người dùng còn có thêm các ứng dụng hỗ trợ tạo logo một cách nhanh chóng và đơn giản, thậm chí nhiều ứng dụng còn không đòi hỏi ở bạn kỹ năng thiết kế đồ họa, vậy đâu là ứng dụng thiết kế logo tốt nhất trên di động? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây.
Livewire Professional Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Livewire Professional Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat livewire professional edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Livewire Professional Edition 1.20 / 1.30 updater


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm