download Au Mix Cho Android

Au Mix

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1384
  • Size: Varies with
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Varies with device

Download Au Mix - Game thời trang kết hợp vũ đạo cho điện thoại Android, iPhone

Thu Hà  cập nhật: 30/03/2021

Au Mix thuộc thể loại game thời trang âm nhạc mang đến cho bạn thế giới giải trí thu nhỏ với đầy đủ các tính năng xả stress mới lạ, hàng loạt những minigame vui nhộn. Hãy nhanh tay tải và khám phá thế giới trong Au Mix.



Giới thiệu Au Mix:

Bạn muốn phiêu cùng những điệu nhảy và âm nhạc sôi động? Bạn muốn thỏa thích mix đồ với phong cách cá tính riêng biệt? Tất cả những mong muốn này đều có thể tìm thấy trên game âm nhạc Au Mix. Đặc biệt, nếu đã quá nhàm chán với những cuộc chơi ồn ã và muốn có những giây phút giải lao sau những thử thách căng thẳng. Au Mix cũng có thể đáp ứng bạn bằng loạt minigame giải trí như Pikachu, xếp hình...

au mix

Download Au Mix - Game thời trang kết hợp vũ đạo cho điện thoại Android, iPhone

Au Mix là nơi người chơi có thể tự tin cháy hết mình với cảm xúc, hòa mình vào các vũ đạo, chinh phục mọi sàn đấu và tỏa sáng như một ngôi sao. Với đồ họa 3D tinh xảo cùng hệ thống thời trang đỉnh cao, Au Mix tự tin sẽ đem tới cho các vũ công một thanh xuân đáng nhớ, đẹp đẽ và tràn ngập niềm vui bên bạn bè và người thân.

au mix 2

Tải Au Mix - Game nhảy Audititon hấp dẫn cho di động

Au Mix hiện tại mới chỉ mở khóa 4 cơ chế chơi quen thuộc, bao gồm: nhảy phím mũi tên truyền thống kiểu 3K, Tiết tấu, Bong bóng và đặc biệt là mô thức nhảy Beat chuẩn nhịp nhạc. Đây được đánh giá là kiểu nhảy thế mạnh của Au Mix, hứa hẹn mang lại cảm giác bùng nổ cảm xúc âm nhạc kết hợp vũ đạo độc đáo nhất dưới mỗi đầu ngón tay của game thủ.

Các tính năng chính của Au Mix:

- Game thời trang âm nhạc cho di động

- Nhiều minigame vui nhộn.

- Đồ họa 3D tinh xảo, hệ thống thời trang đỉnh cao.

- Cộng đồng đông đảo và ngày càng lớn mạnh.

Game liên quan:

HeartsWar Mobile là tựa game nhập vai đi cảnh, nơi người chơi sẽ được phiêu lưu vào các ngục tối để săn lùng những con boss hung tợn. Nhiệm vụ của bạn trong HeartsWar Mobile là cố sống sót hoặc săn được càng nhiều boss càng tốt.

Code game Au Mix:

Vào sáng nay, 27/2/2019, Au Mix chính thức mở cửa, game thủ có thể đăng ký hoặc đăng nhập bằng tài khoản VTV để vào chơi game, và hơn nữa có thể nhận được hàng nhiều giải Vcoin, đơn vị tiền tệ trong game để mua đồ, và các bạn cũng đừng quên tham gia nhận Code Au Mix tại đây


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Au Mix mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Rất nhiều sự kiện nhận Code Au Mix miễn phí được VTC Game dành cho tân thủ, nhanh tay tham gia ngay để không bỏ lỡ bất kỳ nguồn tài nguyên quý giá hỗ trợ người chơi giai đoạn khởi đầu game, mỗi mã GiftCode đều cung cấp giá trị phần thưởng khác nhau.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey Vista
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn là người yêu thích tựa game Audition vì có thể hòa mình vào thế giới thời trang, âm nhạc với những vũ điệu cháy bỏng sau khoảng thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên, khi chơi bạn lại không biết làm thế nào để gõ được tiếng Việt có dấu với các bạn nhảy. Hãy tham khảo cách gõ tiếng việt trong Audition bằng Unikey vista trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Âm Dương Sư của Garena bất ngờ mở trang đăng ký trước cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sản phẩm game di động đề tài Nhật Bản Âm Dương Sư đang được mong đợi của Garena bất ngờ cho người chơi đăng ký trước ngay lúc này.
  • Rules of Survival update 16/5 nhận trang phục Crimson Viper, mở báo danh giải đấu ROS SEA CUP
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Rules of Survival tiến hành update ngày 16/5 với nhiều nội dung hấp dẫn. Game Rules Of Survival sẽ tạo cơ hội để game thủ nhận trang phục Crimson Viper đồng thời mở đăng ký giải đấu Rules of Survival Đông Nam Á - RoS SEA Cup. Bạn còn chần chừ gì mà không tham gia trải nghiệm bản mới Rules of Survival?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Au Mix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat au mix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Au Mix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HotSteps 2 3/5 Game vũ đạo, nhảy giống Audition
  • Audition X 3/5 Game vũ đạo hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm