download djay FREE Cho Android

djay FREE

 Cho Android

Download djay FREE - Trộn nhạc, remix các bài hát

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/05/2021

Ứng dụng djay FREE sẽ giúp bạn tạo những bản nhạc mix tuyệt vời từ những bài hát yêu thích của bạn từ Spotify hay âm nhạc của riêng bạn. Công cụ này có sẵn rất nhiều hiệu ứng để bạn biến các giai điệu của mình trở nên đặc biệt hơn, hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh phổ biến.


Ứng dụng mix nhạc djay FREE tích hợp liền mạch với tiện ích phát nhạc Spotify cùng với tất cả các bài hát trên thiết bị của bạn, do vậy bạn có thể truy cập trực tiếp để pha trộn các bài hát và danh sách nhạc yêu thích của bạn ngay lập tức. Bạn có thể thực hiện trực tiếp, tạo ra các vòng và áp dụng FX tuyệt đẹp trong thời gian thực với ứng dụng mix nhạc này cho dù bạn là người mới bắt đầu hay là một DJ lâu năm.

djay free

Download djay FREE, Trộn nhạc, remix các bài hát

djay FREE còn hỗ trợ bạn tạo một bản remix của bài hát yêu thích của bạn với các đề xuất bài hát thông minh, bạn sẽ thấy việc trộn nhạc chưa bao giờ thú vị đến thế. Ứng dụng này còn cho phép trộn liền mạch ở mức âm lượng giống nhau giữa các bàn xoay trái và bàn xoay bên phải, hỗ trợ cho nhiều định dạng âm thanh, các thiết bị Bluetooth và điều khiển MIDI.

3D DJ Mixer Music cũng là ứng dụng mix nhạc chuyên nghiệp với khả năng kết hợp các hiệu ứng độc đáo, với 3D DJ Mixer Music bạn có thể tùy chỉnh cao độ, cường độ, âm lượng bài hát để cho ra một bản nhạc mix hoàn hảo.

Các tính năng chính của djay FREE:

- Ứng dụng tạo nhạc mix chuyên nghiệp

- Tích hợp với tiện ích phát nhạc Spotify

- Nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm djay FREE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat djay free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

djay FREE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm