download DLL files Fixer 3.3.90.3079

DLL files Fixer

 3.3.90.3079

Download DLL files Fixer - Sửa lỗi thiếu file .DLL

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2024

Một trong những nguyên nhân khiến phần mềm, game không thể chạy trên Windows được là do thiếu file .DLL. Khi gặp trường hợp này, người dùng nghĩ ngay tới DLL files Fixer, phần mềm chuyên hỗ trợ tìm và bổ sung các file định dạng .DLL cho chương trình, ứng dụng trong windows.


Giới thiệu DLL-files Fixer

Khi sử dụng máy tính chúng ta phải đối mặt với hàng tá lỗi khác nhau, một trong những lỗi mà người dùng thường xuyên gặp đó chính là lỗi thiếu file .dll - đây là mỗi phổ biến vì bạn đã mất đuôi của một tập tin chạy trên hệ điều hành Windows việc của bạn là phải bổ sung cho chúng ngay. DLL-files Fixer là phần mềm bổ sung file .DLL cho máy tính đầy đủ nhất hiện nay, khi tải DLL-files Fixer người dùng hoàn toàn có thể bổ sung những file .DLL bị thiếu một cách nhanh chóng và hiệu quả

dll files fixer

DLL files Fixer - Phần mềm Sửa lỗi thiếu file .DLL

Hiện tại DLL-files Fixer được đánh giá cao bởi giao diện người dùng và khả năng thu thập, xử lý và bổ sung file mạnh mẽ. Có thể thấy DLL-files Fixer không chỉ hộ trợ bổ sung file .dll mà nó còn cho phép bạn tối ưu hóa Registry, tăng khả năng chống phân mảnh, cải thiện thời gian khởi động hệ thống... một cách nhanh chóng.

Sửa lỗi thiếu file DLL bằng phần mềm DLL-files Fixer

Cách sửa lỗi thiếu file DLL bằng phần mềm DLL-files Fixer rất đơn giản, chỉ cần nhập tên file dll sau đó, chương trình sẽ tự động quét và sau khi tìm thấy, chương trình cũng cài luôn cho bạn mà bạn không cần cài đặt thủ công.

Chức năng chính của DLL-files Fixer

- Sửa lỗi thiếu file .DLL nhanh chóng, an toàn
- Hỗ trợ tối ưu hóa Registry
- Tăng khả năng chống phân mảnh
- Cải thiện thời gian khởi động hệ thống
- Khả năng tương thích cao

Phần mềm liên quan

Một trong những phần mềm sửa lỗi win cũng được nhiều người chú ý đó là FixWin, pần mềm FixWin hỗ trợ sửa chữa lên tới hơn 50 lỗi thường xuất hiện trong hệ điều hành của bạn, đây là công cụ đáng có mặt trên máy tính của người dùng.

 

 


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DLL files Fixer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DLL files Fixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dll files fixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DLL files Fixer 3.3.90.3079


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm