download MMA Manager Cho Android

MMA Manager

 Cho Android

Download MMA Manager - Xây dựng và quản lý phòng tập võ thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/04/2020

MMA Manager là game võ thuật khá thú vị về đề tài võ thuật, trong đó bạn sẽ vào vai một nhà quản lý phòng tập võ thuật, tuyển lựa và thuê các võ sĩ, sau đó huấn luyện họ đạt được một kỹ năng và trình độ nhất định để thi đấu với những người khác. MMA Manager có lối chơi khá tự do, mang đến cho người chơi nhiều cơ hội để thể hiện sở thích, tài năng của mình, kết hợp đồ họa 3D chất lượng cao tạo sự thu hút cho game.


1. Giới thiệu về MMA Manager

MMA Manager là tựa game dành cho những người yêu thích bộ môn võ thuật tự do, bạn sẽ đóng vai trò là một nhà điều hành hoạt động của một phòng tập võ thuật, quản lý các vận động viên, đào tạo họ trở nên thành thạo trong các kỹ năng để thi đấu với các đối thủ khác, dẫn dắt họ trên con đường đến vinh quang. Game cho phép bạn tùy chỉnh các vận động viên võ thuật từ ngoại hình đến tính cách cũng như phong cách chiến đấu, đồng thời thuê huấn luyện viên để đào tạo họ.

mma manager

Download MMA Manager, Xây dựng và quản lý phòng tập võ thuật trên Android

MMA Manager có lối chơi tự do và cách chơi MMA Manager cũng khá đơn giản, người chơi có thể mở rộng quy mô phòng tập, các trang thiết bị phục vụ cho các vận động viên của mình. Qua các trận đấu, vận động viên của bạn sẽ có được kinh nghiệm thi đấu, bạn hãy giúp họ nâng cấp toàn diện về mọi thứ. Đồ họa 3D của trò chơi tái hiện các phòng tập cũng như các trận đấu kịch tính.

2. Các đặc điểm chính của MMA Manager:

- Quản lý và điều hành phòng tập võ thuật.
- Tuyển mộ vận động viên, thuê huấn luyện viên đào tạo.
- Mở rộng quy mô phòng tập, nâng cấp trang thiết bị.
- Tùy chỉnh vận động viên về mọi mặt.

3. Game liên quan

Mortal Kombat X cũng là tựa game nổi bật về đề tài võ thuật, trong đó người chơi sẽ được tận hưởng những trận đối kháng vô cùng mãn nhãn với hình ảnh và âm thanh được trau chuốt, đặc biệt Mortal Kombat X mang đến những trận chiến Battle Mode kịch tính, đồng thời người chơi cũng cần phải tập luyện, kiếm koin, kinh nghiệm, vật phẩm để nâng cấp cho từng nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MMA Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mma manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MMA Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm