download Word Domination Cho Android

Word Domination

 Cho Android

Download Word Domination - Game đố chữ, đoán từ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/04/2019

Word Domination là tựa game ô chữ với nội dung hấp dẫn và mới lạ hơn, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, mang đến cho người chơi nhiều điều mới lạ, bổ sung được nhiều kiến thức về từ vựng cũng như các hiểu biết về thế giới xung quanh. Game Word Domination diễn ra với nhịp độ nhanh và thực sự gây nghiện, tích hợp các giải đấu hàng tháng cũng như bảng xếp hạng để cạnh tranh giữa những người chơi.




Word Domination là trò chơi ô chữ với nhiều nội dung bất ngờ và thú vị, thử thách trí thông minh cũng như vốn từ vựng của bạn thông qua việc giải đố các ô chữ. Bạn sẽ hoàn toàn chủ động trong trò chơi này, hãy cạnh tranh cùng bạn bè của mình hoặc thách đấu cùng những người chơi trực tuyến khác, thể hiện ngôn ngữ của bạn và kết nối với bạn bè trên toàn thế giới.

word domination

Download Word Domination, Game đố chữ, đoán từ

 

Word Domination tích hợp các thẻ thú vị với sức mạnh đặc biệt có ảnh hưởng đến các trận đấu, tham gia các giải đấu hàng tháng cùng các sự kiện để nhận những phần thưởng hấp dẫn. Game có thể chơi cả ở chế độ online và offline, có bảng hướng dẫn cụ thể cách chơi để người chơi tiếp cận nhanh chóng, tạo ra những câu đố không giới hạn.

Hoặc bạn có thể thử sức mình với trò chơi Ô Chữ Việt, để thể hiện kiến thức về từ vựng tiếng Việt phong phú và đa dạng, game Ô Chữ Việt tích hợp kho câu đố vô cùng phong phú, trong đó có nhiều câu thành ngữ, tục ngữ, danh ngôn thú vị.

 

Các tính năng chính của Word Domination:

 

- Game giải đố ô chữ

- Các thẻ thú vị, hệ thống tên lửa

- Các giải đấu hàng tháng

- Cạnh tranh cùng bạn bè hoặc người chơi trực tuyến

- Tăng cường vốn hiểu biết về ngôn ngữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Domination được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word domination là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Domination Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm