download Word Search Puzzle Cho Android

Word Search Puzzle

 Cho Android

Download Word Search Puzzle - Game đố chữ, đoán từ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/08/2019

Word Search Puzzle là phiên bản mới nhất của game đoán từ với việc bổ sung nhiều chủ đề từ vựng mới, nhằm mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hơn. Game Word Search Puzzle cho phép bạn chọn một trong số nhiều danh mục game, mục tiêu vẫn là tìm ra tất cả các từ ẩn bên trong ô chữ.




Word Search Puzzle tích hợp một số danh mục chơi game ô chữ thú vị như: Daily Free: Game trí tuệ tìm chữ mới mỗi ngày; Hollywood: Brad Pitt, Julia Roberts, James Cameron.. tìm tên nhân vật trong ô chữ; Kids: trở về tuổi thơ qua các ô chữ; Dictionary: Cải thiện vốn ngữ pháp tiếng anh qua câu đố từ điển; Music: âm nhạc; Personalities: người nổi tiếng

word search puzzle

Download Word Search Puzzle, Game đố chữ, đoán từ

 

Word Search Puzzle có cách chơi đơn giản: bạn sẽ tìm các từ ẩn trong các ô chữ theo bất kỳ hướng nào: lên, xuống, trái, phải hoặc chéo. Game mang đến rất nhiều hình thức giải đố sẽ khiên cho trí não của bạn phải hoạt động liên tục, thậm chí nhiều lúc phải đau đầu, giao diện game ô chữ này được thiết kế theo hơi hướng cổ điển và không mấy ấn tượng.

Ngoài ra trên taimienphi còn giới thiệu một số phiên bản Word Search khác với giao diện khác nhưng nội dung hoàn toàn tương tự.

 

Các tính năng chính của Word Search Puzzle:

 

- Game đoán từ, ô chữ

- Đoán từ theo hàng ngang, dọc, chéo

- Nhiều danh mục để lựa chọn

- Đòi hỏi phải quy nghĩ và động não


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Word Search Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat word search puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Word Search Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm