download Đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân Phiên bản doc

Đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân - Đề nghị gia hạn giấy chứng nhận hành nghề y

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2017

Nếu như bạn đã được chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân nhưng chứng nhận của bạn đã hết hạn, bạn có thể làm đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân để có thêm được thời gian tiếp tục hành nghề theo đúng quy định chung của pháp luật.


Bài viết này, Taimienphi.vn giới thiệu đến các bạn mẫu đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân để các bạn có thể sử dụng khi muốn xin gia hạn thêm thời gian quy định trong giấy chứng nhận, giúp việc hành nghề của bạn được thực hiện theo sự cho phép của pháp luật. Trong mẫu đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân có những thông tin quan trọng, các bạn cần chú ý để tránh những nhầm lẫn, thiếu sót.

Với các doanh nghiệp đang có ý định đầu tư trong một ngành nghề lĩnh vực nào đó và đang cần giấy chứng nhận đầu tư thì cần biết được mẫu hồ sơ cấp giấy chứng nhận đầu tư để chuẩn bị những giấy tờ cần thiết cùng các thủ tục xin chứng nhận, theo đó, mẫu hồ sơ cấp giấy chứng nhận đầu tư sẽ quy định đầy đủ các nội dung nhà đầu tư cần đăng ký thực hiện

don de nghi gia han chung nhan du dieu kien hanh nghe y tu nhan

Trong đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân, các bạn cần ghi rõ những thông tin về người đứng tên hành nghề y tư nhân, địa chỉ đăng ký kinh doanh, tên cơ sở thuộc yêu cầu được gia hạn, số chứng chỉ hành nghề y tư nhân đã được cấp, thời gian cấp, địa điểm, số điện thoại, loại hình hành nghề,... Bên cạnh đó, đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân cũng cần phải ghi rõ các giấy tờ mà bạn gửi kèm theo hồ sơ xin gia hạn của mình.

Còn đối với những cá nhân, cơ sở khám chữa bệnh muốn hành nghề thì trước hết cần phải làm đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh gửi đến các cơ quan thanh tra của Bộ, Sở Y tế để được xem xét các điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề, trong đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh sẽ ghi rõ các thông tin cá nhân của mình, kèm theo các loại giấy tờ chứng minh chuyên môn, học vấn, kiến thức trong lĩnh vực y tế.

Trên đây là những nội dung đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân,bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đăng ký hành nghề dịch vụ kế toán nếu như bạn có nguyện vọng được cấp giấy chứng nhận này để hành nghề.

Được sử dụng nhiều tại các chi bộ đảng, bản đăng ký nêu gương sẽ giúp các đảng viên ghi tên mình vào danh sách phấn đấu trở thành đảng viên gương mẫu, trong bản đăng ký nêu gương sẽ nói đến những mục tiêu, nhiệm vụ quan trong mà các đảng viên phải phấn đấu thực hiện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Thủ tục mở ATM, Visa VIB
    Việc phát hành thẻ ATM, Visa VIB đã trở nên dễ dàng, đơn giản hơn, bạn chỉ cần đáp ứng đầy đủ điều kiện, chuẩn bị đầy đủ giấy tờ thủ tục mở ATM, Visa VIB theo thông tin dưới đây, chắc chắn bạn sẽ
  • Giới thiệu tài liệu thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh, tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên
    Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh và thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý độc giả. Hy vọng với những tài liệu này sẽ giúp
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank sẽ giúp bạn rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, nhận tiền thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều. Thủ tục mở ATM, Visa Maritime Bank cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện và chuẩn bị giấy tờ đầy đủ là có thể làm thẻ ATM, Visa Maritime Bank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VPBank
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thủ tục mở ATM, Visa VPBanh chi tiết và đầy đủ nhất về điều kiện và các giấy tờ cần chuẩn bị khi làm thẻ ... giúp các bạn đang băn khoăn vấn đề làm thẻ ATM, Visa VPBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa MBBank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Có rất nhiều người thắc mắc làm thẻ ATM, Visa MBBank cần đáp ứng điều kiện gì và chuẩn bị những gì ... Do đó, bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về thủ tục mở ATM, Visa MBBank giúp bạn nắm rõ.
  • Thủ tục vay tiền tại F88
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    F88 được biết là đơn vị tổ chức tài chính uy tín trên thị trường, giải ngân nhanh nên vay vốn tại đây được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để được xử lý, giải quyết nhu cầu, bạn cần chuẩn bị thủ tục vay tiền tại F88 đầy đủ cũng như đáp ứng điều kiện của họ. Thủ tục vay tại F88 như sau.
  • Thủ tục mở thẻ ATM LienVietPostBank
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Giống như các ngân hành khác, thủ tục mở thẻ ATM LienVietPostBank cũng rất đơn giản, dễ thực hiện, nếu bạn chưa biết thủ tục mở thẻ ATM ngân hàng Liên Việt thì hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để chuẩn bị giấy tờ đầy đủ nhất.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục chứng minh tài chính du học Mỹ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Làm thủ tục chứng minh tài chính du học Mỹ là một trong những điều quan trọng quyết định tới việc bạn có thực hiện được ước mơ đi du học tại Mỹ của mình không. Do đó, thủ tục và chứng minh tài chính du học Mỹ cần bao nhiêu tiền sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ở dưới đây.
  • Thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Khi làm thủ tục chuyển hộ khẩu thường trú gồm những gì? đang là câu hỏi được nhiều người đang có nhu cầu chuyển hộ khẩu thường trú rất quan tâm, khi biết được thủ tục chuyển hộ khẩu sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ trước khi ra cơ quan có thẩm quyền để chuyển đổi.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
Đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị gia hạn chứng nhận đủ điều kiện hành nghề y tư nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm