download Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn Phiên bản doc

Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn

 Phiên bản doc

Download Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn - Giấy yêu cầu mua hóa đơn trong kinh doanh

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn là biểu mẫu đơn từ được sử dụng cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh có nhu cầu mua hóa đơn do cơ quan thuế phát hành để chủ động trong việc cấp hóa đơn khi cần thiết mà không cần thông qua cơ quan thuế nữa.


Nội dung của mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn được ban hành kèm theo thông tư số 39 của Bộ Tài chính ngày 01/06/2014 quy định về hóa đơn bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ. Các bạn có thể lưu lại mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn dưới đây và điền các thông tin cần thiết cho chính xác và gửi lên cơ quan thuế để đề nghị mua hóa đơn theo đúng quy định.

Các thông tin cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn bao gồm 2 phần nội dung chính. Thứ nhất là các thông tin về tổ chức, cá nhân có nhu cầu đề nghị mua hóa đơn. Trong phần này mọi người cần trình bày các thông tin về tên đơn vị, cá nhân đó, mã số thuế, địa chỉ trụ sở, địa chỉ nhận thông báo của cơ quan thuế, số điện thoại liên hệ, thông tin về người đại diện, vốn điều lệ, số lượng lao động, tên người mua hóa đơn và số chứng minh nhân dân của người đi mua hóa đơn cho doanh nghiệp.


Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn
Download mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn

Nội dung thứ hai cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn là số lượng hóa đơn và chứng từ đề nghị mua của tổ chức hay cá nhân đó. Các bạn cần nêu rõ tên loại chứng từ, hóa đơn, số tồn đầu kì trước, số lượng mua kì trước, số lượng sử dụng trong kì, còn cuối kì và số lượng mua kì này… Các thông tin trong mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn đều phải chính xác, đầy đủ và phải có sự cam kết trong việc quản lý và sử dụng hóa đơn do cơ quan thuế phát hành theo đúng quy định.

Mẫu đơn đề nghị hiện nay được sử dụng rất phổ biến do các cá nhân lập ra để gửi đến các cơ quan, đơn vị có thẩm quyền để đề nghị được hỗ trợ, giải quyết vấn đề nào đó. Có rất nhiều các mẫu đơn đề nghị khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn có thể soạn thảo nội dung sao cho hợp lý và đầy đủ nhất.

Ngoài mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn các doanh nghiệp, cá nhân có thể tham khảo thêm mẫu biên bản hủy hóa đơn để sử dụng trong các trường hợp cần hủy hóa đơn giá trị gia tăng. Mẫu biên bản hủy hóa đơn cần trình bày rõ lý do của việc sai sót hóa đơn dẫn đến phải hủy và cam kết của hai bên không được kê khai thuế với hóa đơn đã hủy.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp số nhà để làm đơn gửi lên cơ quan chức năng đề nghị được cấp số nhà theo đúng quy định. Các bạn có thể lưu lại ngay đơn đề nghị cấp số nhà được đăng tải tại đây về sử dụng nhằm tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo và nhanh chóng hoàn thành các thủ tục hành chính cần thiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu giấy yêu cầu, đề nghị phổ biến
    Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm xã hội; Giấy triệu tập của thi hành án dân sự; Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh doanh nghiệp tư nhân; Giấy biên nhận đơn khiếu nại, tố cáo; Giấy đề nghị đăng ký thành
  • 5 mẫu đơn xin đề nghị cấp giấy phép phổ biến
    Đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư, xây dựng dự án, di dời công trình, cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là tổng hợp những mẫu đơn đề nghị
  • Cách viết giấy viết tay mua bán xe máy
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giấy mua bán xe là giấy tờ quan trọng để hợp thức hóa các thỏa thuận mua bán xe đồng thời giúp bảo vệ người mua, người bán xe khi có tranh chấp xảy ra. Giấy mua bán xe có thể soạn thành hợp đồng hoặc viết tay theo quy định pháp luật. Sau đây là hướng dẫn cách viết giấy viết tay mua bán xe máy, giúp bạn đơn giản hóa các thủ tục mua bán xe cá nhân.
  • Một số mẫu giấy mời và giấy ủy quyền hay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp BHXH, Giấy gửi xe qua đêm tại trường, Giấy tờ chứng minh chỗ ở hợp pháp để nhập hộ khẩu, Giấy chấp thuận cho đăng ký thường trú vào nhà ở thuộc sở hữu hợp pháp của cá nhân, Giấy mời tham gia giảng dạy, Giấy ủy quyền đứng tên kê khai hưởng chính sách, Giấy lĩnh thay lương hưu, trợ cấp Bảo hiểm xã hội là những mẫu giấy mời và Giấy ủy quyền được taimienphi.vn tổng hợp, sẽ giúp các bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu cần sử dụng. Mời các bạn cùng tham khảo để có thêm biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả.
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Hướng dẫn làm thiệp giấy cuộn chúc mừng 8/3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không cần phải bỏ ra số tiền lớn để mua những món quà xa xỉ dành tặng cho các mẹ, chị, và bạn gái trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Hãy tự tay mình làm thiệp giấy cuộn chúc mừng 8/3 đơn giản và ý nghĩa, cùng với món quà thú vị này cũng đừng quên gửi lời chúc 8/3 tới họ nhé
  • Cách viết giấy bán xe
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Để làm căn cứ sự thỏa thuận giữa bên mua và bán không thể nào thiếu được mẫu giấy bán xe. Nếu bạn chưa biết cách viết, vậy hãy tham khảo cách viết giấy bán xe theo quy định, có tính hợp pháp dưới đây.
  • Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa 2023 thông dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hợp đồng mua bán là mẫu hợp đồng thông dụng nhất trong thực tế, chính vì điều đó, nhu cầu sử dụng các mẫu hợp đồng mua bán cũng gia tăng bởi nó đáp ứng được yêu cầu trong ghi nhận các thỏa thuận một cách nhanh chóng, hiệu quả.
  • Bảng giá đất quận Cầu giấy, Hà Nội
    Taimienphi.vn xin cập nhật bảng giá đất quận Cầu Giấy, Hà Nội trong bài viết dưới đây, các bạn đang có ý định mua đất, mua nhà chung cư ở quận Cầu Giấy dễ dàng lựa chọn được khu đất/căn hộ phù hợp
  • Hồ sơ xin việc giáo viên gồm những gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ những giấy tờ trong hồ sơ xin việc giáo viên để những ai đang có ý định xin việc giáo viên có thể chủ động chuẩn bị các giấy tờ để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu của các đơn vị. Việc chuẩn bị được hồ sơ đầy đủ sẽ giúp quá trình xin việc của bạn được giải quyết nhanh chóng để các bạn có được cơ hội việc làm mà mình mong muốn.
  • Cách viết giấy biên nhận tiền
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Mẫu giấy biên nhận là văn bản có tính pháp lý được soạn thảo thường xuyên khi có công việc giao dịch dân sự, chuyển nhượng, mua bán tài sản diễn ra với mục đích làm căn cứ, tránh xảy ra tranh chấp. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách viết Giấy biên nhận tiền chi tiết, các bạn cùng tham khảo.
  • Cách viết giấy biên nhận tiền đặt cọc
    Nắm bắt được cách viết Giấy biên nhận tiền đặt cọc đúng, theo quy định sẽ giúp bạn có thể làm căn cứ chứng minh có tính pháp lý nếu như tranh chấp giữa các bên có thể xảy ra. Cùng tham khảo cách viết
  • Cách in 2 mặt giấy A4 Word, Excel, PDF chi tiết nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Với cách in 2 mặt giấy A4 trong Word, Excel, PDF giúp người dùng tiết kiệm giấy in hoặc tùy theo yêu cầu của người muốn in tài liệu. Nếu chưa biết cách in hai mặt trong Word, tài liệu PDF hoặc Excel như thế nào bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây để áp dụng nhé.
Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị mua hóa đơn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm