download Đơn xin học thêm trong nhà trường Phiên bản doc

Đơn xin học thêm trong nhà trường

 Phiên bản doc

Download Đơn xin học thêm trong nhà trường - Đơn đăng ký học thêm

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2018

Đơn xin học thêm trong nhà trường là mẫu đơn xin học thêm dành cho các em học sinh từ tiểu học cho đén THPT, được sử dụng để đăng ký học thêm trong nhà trường ngoài các buổi học chính thức. Việc học thêm sẽ giúp cho các em học sinh bổ sung và bồi dưỡng thêm rất nhiều các kiến thức quan trọng để các em ngày càng học tập tiến bộ hơn.


Đơn xin học thêm trong nhà trường có thể do các em học sinh tự viết hoặc do các bậc phụ huynh soạn thảo để đăng ký học thêm cho con em mình. Nội dung đơn xin học thêm trong nhà trường cũng tương tự như mẫu đơn xin học thêm khác. Mọi người có thể sử dụng ngay mẫu đơn xin học thêm trong nhà trường được đăng tải dưới đây để tiết kiệm thời gian soạn thảo hoặc căn cứ vào nội dung mẫu đơn để viết tay theo đúng yêu cầu của nhà trường.
 


Đơn xin học thêm trong nhà trường
Download Đơn xin học thêm trong nhà trường

Một số nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học thêm trong nhà trường bao gồm thông tin cá nhân của học sinh cần đăng ký học thêm bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, tên lớp, tên trường. Tiếp đó là môn học đăng ký học thêm, lý do đăng ký, lời hứa của học sinh khi theo học. Các em học sinh khi viết đơn cần xin ý kiến xác nhận của phụ huynh vào cuối mẫu đơn.

Bên cạnh đơn xin học thêm trong nhà trường dành cho các em học sinh, các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm đơn xin học bổ sung để xin học thêm, hoàn thiện các học phần còn thiếu, đơn xin học bổ sung còn được sử dụng để xin học lại môn học có kết quả thi không đạt.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học thêm trong nhà trường - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học thêm trong nhà trường được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học thêm trong nhà trường là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học thêm trong nhà trường Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm