download Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs File DOC

Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs

 File DOC

Download Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs - Cách viết đơn xin học thêm chiều trong nhà trường

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/03/2018

Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs là một trong những dạng mẫu đơn xin học thêm được sử dụng rất phổ biến trong các trường THCS, dành cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9. Mục đích của việc làm đơn xin học thêm buổi chiều thcs là để đăng ký với nhà trường được học thêm vào các buồi chiều ngoài giờ học chính nhằm bổ sung kiến thức cho các môn học quan trọng.


Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs thông thường do các em học sinh tự viết để gửi đến ban giám hiệu nhà trường nhằm đăng ký học thêm tự nguyện theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo. Khi nhận được đơn xin học thêm của học sinh, nhà trường sẽ tiến hành xem xét thực tế và tổ chức các lớp bồi dưỡng học thêm cho học sinh sao cho phù hợp nhất. Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs thường được sử dụng để đăng ký học thêm trong năm học.


Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs
Download Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs - Phần mềm Cách viết đơn xin học thêm chiều trong nhà trường

Một số nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs bao gồm thông tin về học sinh như họ tên, tên lớp, tên trường. Tiếp đó là lý do làm đơn xin học thêm các buổi chiều, các môn học đăng ký học thêm. Tùy theo số lượng học sinh đăng ký học thêm ở các môn mà nhà trường sẽ sắp xếp cho các em thời gian học thêm sao cho phù hợp nhất để đảm bảo chất lượng học tập.

Không chỉ làm đơn xin làm thêm buổi chiều trong năm học mà ngay trong thời gian nghỉ hè các em học sinh cũng có thể tham khảo mẫu đơn xin học thêm hè để đăng ký học thêm gửi đến nhà trường. Các nội dung chính trong cần trình bày trong mẫu đơn xin học thêm hè bao gồm thông tin về người làm đơn, lý do xin học thêm cũng giống như đơn xin học thêm thông thường.

Chuyển lớp học hay chuyển các phòng ban cũng như chuyển trường không còn là điều xa lạ đối với các bạn học sinh và sinh viên. Tuy nhiên để có thể chuyển lớp các bạn cần viết đơn xin chuyển lớp và có sự đồng ý của thầy cô giáo chủ nhiệm và ban giám hiệu nhà trường, trong đơn trình bày đầy đủ thông tin cũng như những nội dung về nguyện vọng và mong muốn chuyển lớp của bản thân, để hoàn thành đơn xin chuyển lớp dễ dàng và nhanh chóng mời các bạn cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn để tải về và ứng dụng cho nhu cầu công việc nhanh chóng nhất.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học thêm buổi chiều thcs File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm