download Đơn xin học thêm viết tay Phiên bản doc

Đơn xin học thêm viết tay

 Phiên bản doc

Download Đơn xin học thêm viết tay - Đơn xin học thêm của học sinh

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/09/2022

Đơn xin học thêm viết tay là mẫu đơn xin học thêm dành cho các em học sinh từ cấp tiểu học cho đến THPT, được sử dụng để xin đăng ký học thêm tại nhà trường. Mọi người có thể tham khảo mẫu đơn xin học thêm viết tay dưới đây để tìm hiểu cách viết đơn xin học thêm sao cho chính xác, hoàn chỉnh và khoa học nhất.


Đơn xin học thêm viết tay đối với các em học sinh tiểu học thường do chính phụ huynh viết để đăng ký với nhà trường cho con em mình được học thêm tại nhà trường. Còn đối với các em học sinh từ cấp THCS đến THPT thì đơn xin học thêm viết tay sẽ do các em tự viết. Nội dung đơn xin học thêm viết tay bao gồm thông tin về người làm đơn, thông tin về học sinh có nhu cầu xin học thêm, lý do làm đơn, lời hứa của các em học sinh trong quá trình học thêm.
 


Đơn xin học thêm viết tay
Download Đơn xin học thêm viết tay

Nếu trong trường hợp các em học sinh tự viết đơn xin học thêm viết tay thì các em cần lưu ý xin chữ ký và ý kiến xác nhận của phụ huynh. Qua nội dung đơn xin học thêm viết tay, nhà trường sẽ xem xét và căn cứ vào tình hình thực tế để tiến hành tổ chức dạy thêm ôn tập kiến thức cho các em học sinh ngoài giờ học chính hay trong dịp nghỉ hè sao cho phù hợp nhất theo đúng quy định của bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm đơn xin học bổ sung để để sử dụng khi có nhu cầu đăng ký học bổ sung hoặc đăng ký học cải thiện học phần nào đó có kết quả thi không như mong muốn, nội dung của đơn xin học bổ sung cần nêu rõ tên từng học phần có nhu cầu học, số tín chỉ, số lần học để nhà trường sắp xếp, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên học lại.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học thêm viết tay - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học thêm viết tay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học thêm viết tay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học thêm viết tay Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm