download Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh Phiên bản doc

Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh

 Phiên bản doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 50KB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10/8.1/8/7/XP

Download Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh - Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sau sinh mới nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/12/2017

Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh là mẫu đơn dành cho các cá nhân gửi đến các lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp đang làm việc để xin được nghỉ dưỡng sức sau sinh. Các nội dung chính cần trình bày là thông tin người làm đơn, thời gian xin nghỉ, lý do xin nghỉ…


Để thuận tiện cho các cá nhân khi có nhu cầu làm đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh thì mọi người có thể tải ngay mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh được đăng tải dưới đây về sử dụng. Các nội dung chính cần hoàn thiện bao gồm các thông tin về họ tên người làm đơn, đơn vị công tác, chức vụ hiện tại. Sau đó người làm đơn cần ghi rõ lý do xin nghỉ của mình, thời gian xin nghỉ cụ thể là từ ngày tháng năm nào đến ngày tháng năm nào để ban giám đốc công ty xem xét theo đúng quy định.


Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh
Download Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh - Mẫu đơn xin nghỉ dưỡng sau sinh mới nhất

Hiện nay theo luật lao động thì việc nghỉ dưỡng sức sau sinh là quyền lợi mà người lao động được hưởng. Tuy nhiên để đảm bảo tính quy củ, nội quy của đơn vị thì các cá nhân có kế hoạch sinh nở cần làm đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh để ban giám đốc công ty nắm được và tiến hành sắp xếp công việc sao cho hợp lý.

Việc xét duyệt đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh của người lao động ngoài ban lãnh đạo công ty còn có chủ tịch công đoàn và trưởng phòng hành chính nhân sự. Chính vì thế người làm đơn cần chủ động chuẩn bị đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh để đảm bảo hoàn thành các thủ tục hành chính theo quy định và bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu về chế độ thai sản mới nhất năm 2017 để nắm được các quy định xung quanh vấn đề thai sản của lao động nữ và chủ động trong việc hoàn thành các thủ tục thai sản cần thiết. Các quy định về chế độ thai sản năm 2017 quy định rõ đối tượng được hưởng chế độ thai sản bao gồm cả người động và các cán bộ, công chức, viên chức…

Nếu là các giáo viên thì các thầy cô giáo có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy để sử dụng ngay khi cần xin hợp đồng giảng dạy tiếp trong nhà trường khi chuẩn bị hết hạn hợp đồng cũ, Đơn xin hợp đồng giảng dạy là biểu mẫu dành cho các cá nhân là giáo viên dạy hợp đồng gửi lên ban giám hiệu nhà trường để được xem xét giải quyết theo đúng quy định của bộ Giáo dục.

Bên cạnh đó, mẫu đơn xin xác nhận hộ khẩu cũng là một trong những biểu mẫu hành chính đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, nhất là những công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, Đơn xin xác nhận hộ khẩu sẽ giúp bạn hoàn thành các thủ tục hành chính cần thiết và phải do đơn vị công an nơi bạn đăng ký hộ khẩu thường trú xác nhận.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Dấu hiệu có thai sớm mẹ bầu cần biết
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mặc dù tiến hành xét nghiệm và siêu âm thai là cách duy nhất để xác định xem bạn đang có mang hay không, nhưng cũng có những dấu hiệu và triệu chứng khác cho thấy bạn đã có tin vui. Những dấu hiệu có thai sớm nhất không chỉ là trễ kinh, nó còn có cả sự nhạy cảm với mùi, mệt mỏi, ốm nghén, .... Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng
  • Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất
    Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất gây xôn xao dư luận cũng như nhận được những cảm thông từ các thầy cô giáo và công về hoàn cảnh mà không thể đi học của người làm đơn.
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên, học sinh, xin nghỉ phép
    Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên học sinh xin nghỉ phép thế nào cho đúng quy định chắc hẳn là băn khoăn của nhiều em học sinh, sinh viên hiện nay, vậy nên để giúp các em dễ dàng hơn khi
  • Cách tính tiền chế độ thai sản khi sinh con năm 2022
    Cách tính tiền chế độ thai sản khi sinh con là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Lao động nữ sinh con và người chồng được hưởng bao nhiêu tiền thai sản? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây
  • Một số mẫu đơn xin, đề nghị quan trọng
    Mẫu đơn xin thuê đất cho người nước ngoài, Đơn xin cấp Giấy phép thầu, Đơn đề nghị cấp giấy phép biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp, Mẫu đơn xin miễn kiểm tra chuẩn đầu ra Tin học, Đơn đề nghị điều
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách viết đơn xin ly hôn 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết đơn xin ly hôn là việc mà quyết định chính đến cuộc hôn nhân của bạn, gia đình, con cái. Nhưng khi đã không còn tình cảm thì việc viết đơn xin ly hôn là lựa chọn cuối cùng, cách viết Đơn ly hôn trơng trường hợp này là như thế nào?
  • Người khác viết thay đơn xin thôi việc được không?
    Tôi muốn xin thôi việc và muốn người khác viết thay Đơn xin thôi việc hộ tôi thì có được không? Như vậy, Đơn xin thôi việc này có tính pháp lý không? Mong Taimienphi.vn giải đáp hộ tôi câu hỏi này.
  • Lone Wolf Free Fire - Chế độ Độc Lang Chiến có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Không chỉ có những chế độ chơi đã có sẵn, Garena Free Fire còn thường xuyên mang đến những chế độ mới để bạn có thể thử và chơi khi cảm thấy nhàm chán. Trong bản cập nhật Free Fire diễn ra vào ngày 4/8/2021, Free Fire mang tới một chế độ mới có tên Lone Wolf. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu xem mode chơi mới này có gì đặc biệt nhé.
Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ dưỡng sức sau sinh Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm