download Mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc 2022

Mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc

 2022

Download Mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc - Đơn xin hưởng chế độ thai sản

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/12/2021

Các bạn đang có nhu cầu làm đơn xin hưởng chế độ thai sản theo đúng quy định của luật bảo hiểm xã hội nhưng hiện nay các bạn lại đang nghỉ việc vì thế chưa biết phải làm đơn xin hưởng chế độ này thế nào cho chính xác. Mời các bạn tham khảo ngay dưới đây mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc nhưng vẫn tham gia đóng bảo hiểm xã hội.


Với những lao động nữ khi có tham gia đóng bảo hiểm xã hội và đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản nhưng các bạn đã nghỉ việc tại doanh nghiệp thì mọi người vẫn được hưởng đầy đủ các chế độ thai sản như các trường hợp khác. Chính vì thế việc tìm hiểu các quy định và nắm vững các quy định của luật bảo hiểm xã hội là rất cần thiết để mọi người có thể bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Còn với các đối tượng lao động nữ đang làm việc sắp đến thời kỳ sinh sở sẽ phải làm mẫu đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản theo quy định chung của nhà nước, trong mẫu đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản sẽ phải nói rõ nguyện vọng về thời gian xin nghỉ, và thời điêm sẽ trở lại làm việc sau sinh.


Mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc
Download Mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc - Phần mềm Đơn xin hưởng chế độ thai sản

 

Để tiết kiệm thời gian soạn thảo, các bạn có thể tham khảo và lưu lại ngay mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc dưới đây về sử dụng. Các nội dung chính cần điền trong mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc bao gồm các thông tin cá nhân của người làm đơn như họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, sổ sổ bảo hiểm xã hội. Bên cạnh đó, mọi người cần ghi rõ thời gian bắt đầu nghỉ việc của mình, sinh con lần mấy, vào ngày nào và địa chỉ thường trú hiện tại.

Còn với các chị em đang trong chế độ nuôi con nhỏ sẽ phải làm đơn xin phép về sớm 30 phút để được cơ quan cho phép về sớm vì việc gia đình, trong đơn xin phép về sớm 30 phút cũng cần có những cam kết về tiến độ, đảm bảo công việc cơ quan.

Bên cạnh đó, theo quy định khi làm đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc thì mọi người còn phải xin dấu xác nhận của ủy ban nhân dân xã, phường nơi mình sinh sống. Đơn vị tiếp nhận mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc của mọi người là đơn vị bảo hiểm xã hội quận, huyện nơi các bạn tham gia bảo hiểm. Khi nhận được đơn đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc của người lao động thì cơ qaun bảo hiểm sẽ tiến hành xử lý theo đúng quy định và trả lời cho người lao động sớm nhất.


Liên kết tải về - [85 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin hưởng chế độ thai sản dành cho trường hợp đã nghỉ việc 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm