download Đơn xin thôi việc word Phiên bản doc

Đơn xin thôi việc word

 Phiên bản doc

Download Đơn xin thôi việc word - Đơn xin nghỉ làm, bản word

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/06/2018

Đơn xin thôi việc word là mẫu đơn xin thôi việc được soạn thảo dưới dạng file word, rất thích hợp cho bạn đọc tham khảo và lưu lại sử dụng ngay khi có nhu cầu xin thôi việc, nghỉ việc. Các bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa các nội dung sao cho phù hợp nhất để gửi lên ban giám đốc doanh nghiệp mình để xin nghỉ việc, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo.


Các nội dung chính của đơn xin thôi việc word bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn là họ tên, bộ phận làm việc, chức vụ. Tiếp đó, là các nội dung về nguyện vọng đề bạt lên cấp trên, thời gian xin nghỉ việc chính thức và lý do xin nghỉ của người lao động. Các bạn cũng có thể căn cứ vào các nội dung trong mẫu đơn xin thôi việc word để tự mình viết tay đơn xin nghỉ việc theo đúng quy định của doanh nghiệp, đơn vị các bạn đang làm việc.


don xin thoi viec word
Download Đơn xin thôi việc word

 

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp trong tác phong làm việc và tạo được ấn tượng tốt với đồng nghiệp thì người làm động cần báo trước với bộ phận nhân sự việc xin nghỉ việc ít nhất là 15 ngày trước khi nộp đơn chính thức. Bên cạnh đó, các bạn hãy bảo đảm rằng mình đã hoàn thành các công việc được giao và bàn giao lại công việc đầy đủ cho đồng nghiệp hoặc quản lý trực tiếp của mình để công việc diễn ra suôn sẻ nhất.

Không có có đơn xin thôi việc word, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức nếu các bạn đang làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp. Thủ tục xin việc của công chức được quy định rất chặt chẽ, trong đó mẫu đơn xin thôi việc của cán bộ công chức là một trong những biểu mẫu không thể thiếu để hoàn thiện thủ tục xin nghỉ.


Liên kết tải về - [68 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên, học sinh, xin nghỉ phép
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên học sinh xin nghỉ phép thế nào cho đúng quy định chắc hẳn là băn khoăn của nhiều em học sinh, sinh viên hiện nay, vậy nên để giúp các em dễ dàng hơn khi làm đơn xin nghỉ học dưới đây sẽ là những hướng dẫn cụ thể về cách viết đơn xin nghỉ học dành cho sinh viên, hoc sinh xin nghỉ phép các em cùng tham khảo và theo dõi nhé.
  • Những đơn xin nghỉ học hài hước
    Tổng hợp những đơn xin nghỉ học hài hước sau đây sẽ mang lại cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau giờ học và giờ làm căng thẳng. Qua những giờ học, các bạn sẽ thấy được sự sáng tạo không ngừng
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất
    Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất gây xôn xao dư luận cũng như nhận được những cảm thông từ các thầy cô giáo và công về hoàn cảnh mà không thể đi học của người làm đơn.
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ xin việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đơn xin việc là giấy tờ quan trọng mà bạn cần bổ sung vào hồ sơ xin việc. Nó cho phép bạn trình bày chi tiết về năng lực cá nhân đồng thời bày tỏ mong muốn được làm việc tại vị trí tuyển dụng. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách điền đơn xin việc trong bộ hồ sơ bán sẵn, giúp bạn thể hiện bản thân và truyền cảm hứng để nhà tuyển dụng liên hệ bạn đến phỏng vấn.
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Người khác viết thay đơn xin thôi việc được không?
    Tôi muốn xin thôi việc và muốn người khác viết thay Đơn xin thôi việc hộ tôi thì có được không? Như vậy, Đơn xin thôi việc này có tính pháp lý không? Mong Taimienphi.vn giải đáp hộ tôi câu hỏi này.
  • Cách viết đơn xin chuyển trường
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết Đơn xin chuyển trường là mẫu đơn văn bản mà học sinh và phụ huynh hoặc của thầy cô gửi đến ban giám hiệu của nhà trường đang theo học/theo dạy và trường xin chuyển tới để trình bày lý do, nguyên vọng xin chuyển trường.
  • Cách viết đơn xin ly hôn 2020
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Viết đơn xin ly hôn là việc mà quyết định chính đến cuộc hôn nhân của bạn, gia đình, con cái. Nhưng khi đã không còn tình cảm thì việc viết đơn xin ly hôn là lựa chọn cuối cùng, cách viết Đơn ly hôn trơng trường hợp này là như thế nào?
Đơn xin thôi việc word - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin thôi việc word được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin thôi việc word là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin thôi việc word Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm