download Office 2016 cho Mac 2016

Office 2016 cho Mac

 2016

Download Office 2016 cho Mac - Soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, trình chiếu trên máy Mac

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2022

Office 2016 cho Mac mang đến nhiều công cụ văn phòng khác nhau hỗ trợ cho người dùng máy Mac thực hiện các công việc của mình, cùng với một giao diện hiện đại đồng thời tích hợp với các dịch vụ đám mây để chia sẻ tài liệu. Ngoài ra Office 2016 cho Mac còn mang đến người dùng các tính năng làm việc nhóm, hợp tác trực tuyến.

 

1. Giới thiệu về Office 2016 cho Mac

Office 2016 cho Mac là bộ ứng dụng văn phòng dành cho Mac với đầy đủ các tiện ích soạn thảo văn bản, tạo bảng tính hay tính năng tạo trình chiếu với những tính năng hiện đại nhất. Office 2016 cho Mac có giao diện được tối ưu cho màn hình Retina và thanh công vụ Riboon. Bên cạnh đó, bộ phần mềm này cũng tích hợp các công nghệ đám mây để lưu trữ và chia sẻ dữ liệu.

office 2016 cho mac

Download Office 2016 cho Mac - Soạn thảo văn bản, tạo slide trình chiếu trên máy Mac

Office 2016 cho Mac là phiên bản phần mềm văn phòng dành cho máy Mac với các tính năng như của windows, phục vụ cho người dùng trong việc soạn thảo văn bản, bảng tính, tạo file thuyết trình, quản lý email... Ngoài ra, phiên bản này còn nâng cao khả năng hỗ trợ làm việc nhóm, lưu và chia sẻ dữ liệu trực tuyến.

Microsoft Office 2016 cho Mac bao gồm các công cụ Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook và đặc biệt với giao diện được thiết kế lại giúp người dùng thao tác và tìm kiếm nhanh hơn các tính năng với thanh công cụ Riboon có trong từng công cụ soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, tạo slide, mail. Giao diện của Microsoft Office 2016 cho Mac được thiết kế sao cho người dùng sử dụng dễ dàng và trực quan nhất với việc tối ưu màn hình Retina cùng với thanh công vụ Riboon được thiết kế trong các chương trình giúp người dùng thao tác với các tính năng đơn giản hơn việc thay vì trước đây phải vào các menu tìm kiếm mất thời gian.

Microsoft Office 2016 cho Mac tích hợp tiện ích đám mây, hỗ trợ người dùng tải file và chia sẻ file dễ dàng với người dùng khác và hơn nữa, Microsoft Office 2016 nâng cao khả năng làm việc nhóm trên cùng một file dữ liệu bao gồm file văn bản, bảng tính hay là các slide. Microsoft Office 2016 tích hợp nhiều mẫu tài liệu mới được biên soạn sẵn hỗ trợ người dùng lựa chọn và tạo ra cho mình các file tài liệu văn bản, slide trình chiếu hiện đại và độc đáo

Microsoft Office 2016 tương thích với các dòng máy Mac sử dụng hệ điều hành Mac OS X Yosemite. Người dùng có thể kết nối dễ dàng với bộ Office 365 và OneDrive. Người dùng có 2 lựa chọn đó là sử dụng miễn phí hoặc đăng nhập vào Office 365, người dùng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tính năng của chương trình và hơn nữa là việc có thể truy cập tài liệu tới mọi thiết bị

Công cụ Microsoft Office đã và đang được phát triển hết sức rộng rãi, với sự có mặt trên hệ điều hành Mac, Microsoft Office đang làm cho mình ngày càng phong phú thêm. Trước đây, Microsoft Office có mặt trên các hệ điều hành Office for Android, Office for iOS, Office 2013 cho windows

Hiện nay phiên bản Office 2021 cho Mac cũng đã được cập nhật cập nhật tính năng cho 3 phần mềm soạn thảo văn bản Word, trình chiếu PowerPoint và bảng tính Excel, cụ thể Office 2021 cho Mac bổ sung tính năng Line Focus cho Word, thêm hàm XLOOKUP và các tính năng arrays động cho Excel, cho phép ghi âm và quay lại bài thuyết trình với PowerPoint.

2. Các ứng dụng chính của Office 2016

Word for Mac: Các công cụ soạn thảo văn bản mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra tài liệu tuyệt vời. Bạn và đồng nghiệp có thể làm việc trên cùng một tài liệu và để lại nhận xét ngay bên cạnh những dòng văn bản tương ứng.
Excel for Mac: Ứng dụng Excel cho phép bạn trực quan hóa thông tin bằng những biểu đồ được đề xuất phù hợp nhất với dữ liệu của bạn. Các shortcut bàn phím quen thuộc, tính năng Autocomplete và trình tạo công thức được cải tiến giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tạo bảng tính và nhập dữ liệu. Để phân tích sâu hơn, công cụ PivotTable Slicers mới giúp bạn lọc khối lượng dữ liệu lớn và khám phá các mẫu có sẵn.
PowerPoint for Mac: Tính năng Presenter View cho bạn toàn quyền điều khiển khi thuyết trình bằng cách hiển thị slide hiện tại, slide tiếp theo, ghi chú của người nói và bộ đếm hẹn giờ trên màn hình Mac, trong khi người nghe chỉ nhìn thấy bài tuyết trình của bạn trên màn hình lớn. Bảng Animation Pane mới với các hiệu ứng chuyển đổi giúp bạn thiết kế và tùy chỉnh bài thuyết trình ấn tượng.
Outlook for Mac: Với nhiều tính năng mới được bổ sung và các tính năng có sẵn được nâng cấp, giờ đây việc quản lý email, lịch, liên hệ và công việc với Outlook cho Mac trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
OneNote for Mac: Bạn có thể thể hiện ý tưởng của mình trên sổ ghi chép kỹ thuật số này và truy cập vào chúng trên mọi thiết bị. Tìm kiếm mọi thứ nhanh chóng với engine tìm kiếm của OneNote, theo dõi các thẻ, lập chỉ mục những gì bạn nhập, nhận diện chữ trong ảnh và ghi chú viết tay. Bôi đậm, in nghiêng, gạch chân hoặc làm nổi bật ghi chú, chèn file, ảnh và bảng, cũng như tổ chức và chia sẻ các ghi chú theo ý muốn. 

3. Các đặc điểm chính của Microsoft Office 2016 cho Mac

- Bao gồm các công cụ: Word, Excel, PowerPoint, Outlook và OneNote.
- Giao diện được thiết kế trực quan với việc tối ưu màn hình Retina và thanh công vụ Riboon.
- Tích hợp tiện ích đám mây: lưu và chia sẻ file văn bản, slide ...dễ dàng.
- Tương thích với các dòng máy Mac sử dụng hệ điều hành Mac OS X Yosemite.

4. Cách sử dụng Office 2016 cho Mac

Phiên bản Office 2016 cho Mac có rất nhiều điểm mới và có thể rất nhiều người chưa biết cách sử dụng và khai thác các tính năng mới, bài viết hướng dẫn về cách sử dụng Office 2016 cho Mac cụ thể trên taimienphi sẽ giới thiệu cụ thể hơn đến các bạn.
 
Nếu còn chưa cảm thấy ưng ý với giao diện của Office 2016 bạn có thể tùy biến giao diện Office 2016 theo nhiều cách khác nhau.

5. Một số hình ảnh của Công cụ Word của Microsoft Office 2016 cho Mac

download office 2016 cho mac

Download Office 2016 cho Mac

Công cụ Excel của Word Microsoft Office 2016 cho Mac

tai office 2016 cho mac

Tải Office 2016 cho Mac

Công cụ PowerPoint của Word Microsoft Office 2016 cho Mac

office 2016 preview

Cài đặt Office 2016 cho Mac - Tạo slide trình chiếu

6. Phần mềm liên quan

So với phiên bản Office 2013 thì ở phiên bản này, Microsoft đã cải tiến nhiều về cả tính năng cũng như giao diện của các công cụ trong bộ phần mềm, nhằm đơn giản hóa cũng như phục vụ tốt hơn cho người dùng. So với Office 2013 thì Office 2016 cho Mac vẫn bao gồm các chương trình soạn thảo văn bản Word, tạo bảng tính Excel, tạo slide trình chiếu PowerPoint cùng với 2 chương trình nữa đó là OneNote và Outlook

Microsoft Powerpoint 2016 for Mac là một trong những ứng dụng vô cùng quan trọng trong bộ Office này với chức năng tạo và chỉnh sửa bài thuyết trình vô cùng dễ dàng, ngoài ra Microsoft Powerpoint 2016 for Mac còn hỗ trợ chia sẻ bài thuyết trình trực tuyến.


Liên kết tải về - [1.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 2016 cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 2016 cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office 2016 cho Mac 2016

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm