download Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) 2022

Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter)

 2022

Download Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) - Đơn xin nghỉ làm vì việc riêng bằng tiếng Anh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/12/2021

Nếu như doanh nghiệp của bạn là doanh nghiệp nước ngoài, khi có việc cần nghỉ làm, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) để xin phép Ban lãnh đạo doanh nghiệp có thể tạo điều kiện cho phép bạn có thể nghỉ trong một thời gian cụ thể nào đó.


Viết đơn xin nghỉ phép là khi muốn nghỉ là một yêu cầu bắt buộc tại hầu hết các doanh nghiệp hiện nay, trong đó, đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) được nhiều người đang làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài sử dụng gửi đến lãnh đạo doanh nghiệp để được xác nhận cho nghỉ phép trong một khoảng thời gian cụ thể được ghi trong đơn. Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) cũng như đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Việt thông thường, trong đó, các bạn cần trình bày rõ những thông tin về bản thân, lý do xin nghỉ, thời gian nghỉ phép,...


Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter)
Download Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter)

 

Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn trong công việc. Để có thể hoàn thành được những nội dung thông tin có trong mẫu đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter), các bạn cần có được những kiến thức từ vựng và sử dụng tiếng Anh cơ bản. Bên cạnh đó, trình bày các nội dung cần ngắn gọn, dễ hiểu, gọn gàng.

Ngoài mẫu đơn xin nghỉ phép chung, Tải Miễn Phí cũng cập nhật nhiều mẫu đơn xin nghỉ phép cụ thể khác như mẫu đơn xin nghỉ phép đi du lịch, dành cho những ai muốn nghỉ phép để đi du lịch của gia đình, bạn bè, tùy thuộc vào quy định của công ty mà mẫu đơn xin nghỉ phép đi du lịch của bạn sẽ được phê duyệt được tính vào phép, hay nghỉ không lương, bạn đọc theo dõi chi tiết biểu mẫu trên hệ thống để nắm rõ nội dung này hơn nhé.

Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) cũng có những nội dung chính như đơn xin nghỉ phép, trong đó sẽ có thông tên về tên nhân viên, địa chỉ, số điện thoại của nhân viên, tên cơ quan, quản lý, tên tổ chức, địa chỉ, ghi rõ thời gian xin nghỉ phép và lý do xin nghỉ. Sau khi xem xét lý do nghỉ chính đáng được ghi trong đơn xin nghỉ phép, các doanh nghiệp hoặc quản lý trực tiếp người làm đơn sẽ ký xác nhận cho phép người lao động được nghỉ theo đúng thời gian ghi trong đơn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức phục vụ cho việc đánh giá cán bộ công chức và viên chức nhà nước trong quá trình công tác và rèn luyện phấn đấu, bản tự nhận xét đánh giá cán bộ viên chức cũng là căn cứ để khen tặng hoặc trao thưởng cho những cán bộ xuất sắc, hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin nghỉ phép bằng tiếng anh (leave of absence letter) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin nghỉ phép bằng tiếng Anh (Leave of absence letter) 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm