download dot11Expert  1.6.3.18

dot11Expert

  1.6.3.18
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1360
  • Size: 1.3 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download dot11Expert - Quản lý, khắc phục sự cố mạng không dây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/10/2021

dot11Expert là phần mềm hỗ trợ khắc phục sự cố, hiển thị các thông tin chi tiết về mạng không dây, bộ điều hợp Wi-Fi và các điểm truy cập, rất hữu ích với những người dùng am hiểu về công nghệ trong việc tìm ra nguồn gốc vấn đề.


dot11Expert cung cấp các thông tin quan trọng về tình trạng mạng không dây, có thể sử dụng để khắc phục sự cố kết nối và giám sát hoạt động của Wi-Fi. dot11Expert là hộp công cụ Wi-Fi hoàn chỉnh cung cấp cho người dùng những thông tin kỹ thuật chi tiết về bộ điều hợp và các điểm truy cập.

Tổng quan rộng về các thông số bộ điều hợp Wi-Fi

Sau khi download và chay dot11Expert, phần mềm sẽ tự động phát hiện mạng Wi-Fi và bộ điều hợp bất kể trạng thái kết nối.

dot11expert

Tuy nhiên, trong số nhiều thông tin thống kê, thông tin về mỗi bộ điều hợp rất đáng chú ý. Nói cách khác, với phần mềm dot11Expert, người dùng chuyên môn có thể truy cập vào loại thông số cấp độ MAC và PHY, hỗ trợ xác định nguồn gốc sự cố kết nối mà họ đang gặp phải. Chẳng hạn như, dot11Expert cho phép theo dõi số lượng khung hình đã truyền và nhận, số lần quay lại TKIP (còn gọi là giao thức khóa toàn vẹn thời gian), giải mã thành công và thất bại, số lần lỗi, số lần thử lại (tình trạng lớp PHY)...

Wireless Network Watcher cũng là phần mềm quản lý kết nối wifi được nhiều người tin dùng, với tính năng tự động dò và hiển thị tên thiết bị, địa chỉ Mac với thiết bị tương ứng. Đặc biệt Wireless Network Watcher còn giúp bạn nhanh chóng phát hiện các thiết bị sử dụng wifi chùa gây ảnh hưởng đến bạn.

Thông tin hữu ích về mạng Wi-Fi và các điểm truy cập

Cùng với danh sách bộ điều hợp, phần mềm dot11Expert cung cấp biểu diễn đồ họa thời gian thực về cường độ tín hiệu và một bảng thứ cấp chứa các thông tin liên quan đến tất cả các mạng không dây mà dot11Expert xác định, chất lượng tín hiệu, phương thức xác thực và giao thức mã hóa sử dụng. Phần mềm dot11Expert cũng trình bày những thông tin chi tiết về loại mạng, số điểm truy cập hiện có và khả năng 802.11 của mạng.

Thêm vào đó, với mỗi điểm truy cập, dot11Expert cho phép bạn kiểm tra địa chỉ MAC, ID PHY, tên miền, khoảng thời gian báo hiệu, kênh đã sử dụng, tốc độ kết nối, dấu thời gian và các thông số tương tự khác.

Who is On My WiFi cũng là phần mềm khá thú vị và hay ho giúp bạn phát hiện những ai đang dùng wifi nhà bạn mà không xin phép. Ngoài ra Who is On My WiFi còn gửi cảnh báo bằng âm thanh để bạn kịp thời có biện pháp xử lý.

Hỗ trợ khắc phục sự cố Wi-Fi hướng đến người dùng am hiểu về công nghệ

dot11Expert là phần mềm hữu ích với những người dùng đang kiểm tra các sự cố kết nối với bộ điều hợp hay mạng Wi-Fi. dot11Expert thu thập các thông tin cần thiết về hoạt động của kết nối không dây và cuối cùng là tìm ra nguồn gốc vấn đề. Tuy nhiên, bạn cần có kiến thức về mạng để giải thích được các giá trị thống kê (ít nhất là ở cấp độ cơ bản) vì không có giải thích giúp người dùng hiểu về ý nghĩa của từng thông số.

Để dò tìm mật khẩu wifi xung quanh bạn, phần mềm JumpStart sẽ là giải pháp đơn giản giúp bạn nhanh chóng có được những sóng wifi mạnh nhất, JumpStart làm việc với nhiều dòng modem nhưng chỉ áp dụng với những modem bật chế độ WPS. Ngoài ra bạn có thể xem bài hướng dẫn cách phát hiện và chặn người dùng wifi chùa được trình bày cụ thể ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Những tính năng chinshc của dot11Expert:

- Cung cấp các thông tin quan trọng về mạng không dây, thông số bộ điều hợp Wi-Fi

- Hỗ trợ người dùng khắc phục sự cố kết nối và giám sát hoạt động của Wi-Fi

- Thích hợp với người dùng am hiểu về công nghệ


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm dot11Expert được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dot11expert là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

dot11Expert 1.6.3.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiFi Explorer 3/5 Phần mềm quản lý và khắc phục sự cố mạng không dây
  • WiFi Manager 3/5 Phần mềm quản lý wifi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm