download NetSurveyor Mới nhất

NetSurveyor

 Mới nhất

Download NetSurveyor - Khám phá thông tin, bảo mật mạng wifi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/12/2020

Cùng với Netcut thì NetSurveyor cũng dành cho mục đích quản lý wifi trên nền tảng Windows với khả năng thu thập thông tin về các điểm truy cập không dây thời gian thực, để bạn xem chi tiết về các mạng được quét. NetSurveyor còn hiển thị chế độ xem dưới dạng biểu đồ chẩn đoán trực quan, có thể tạo báo cáo ở định dạng PDF, hỗ tợ khắc phục sự cố môi trường mạng hoặc không dây hiện có hoạt động kém.


1. Giới thiệu về NetSurveyor

NetSurveyor sẽ cho bạn biết xem mạng không dây mình đang kết nối có được định cấu hình đúng cách hay không, xác minh vùng phủ sóng WiFi và tối đa hóa cường độ tín hiệu báo hiệu. NetSurveyor báo cáo sự hiện diện của mạng WiFi và điểm truy cập cục bộ và cường độ tín hiệu mạng, thực hiện các cuộc khảo sát trang web không dây để giải quyết các sự cố khiến mạng hoạt động kém như phạm vi phủ sóng của điểm truy cập mới hoặc hiện có, khả năng chuyển vùng, sự hiện diện của nhiễu RF hoặc "điểm chết" và vị trí tối ưu của các điểm truy cập.

netsurveyor

Download NetSurveyor, Khám phá thông tin, bảo mật mạng wifi

NetSurveyor sẽ giúp người dùng phát hiện các điểm truy cập ảo, giả mạo, hiểu mối quan hệ giữa các điểm truy cập (BSSID), mạng không dây (SSID) và trạm khách (STA). Đặc biệt, NetSurveyor cung cấp nhiều kênh đồ thị khác nhau gồm Timecourse AP, AP Differential, Channel Usage, Channel Timecourse, Channel Heatmap, và Channel Spectrogram; khả năng ghi dữ liệu trong thời gian dài và 6 chế độ xem đồ họa khác nhau. Phương pháp tiếp cận độc đáo của NetSurveyor giúp việc xem xét dữ liệu đã ghi trở nên nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo một số mẹo bảo mật mạng wifi an toàn để bảo vệ cho kết nối internet cá nhân theo cách tốt nhất, những thủ thuật này được TAIMIENPHI giới thiệu chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của NetSurveyor:

- Xác định cách định cấu hình mạng wifi.
- Xác minh vùng phủ sóng WiFi và tối đa hóa cường độ tín hiệu.
- Khắc phục sự cố môi trường mạng.
- Chế độ xem thông tin dạng đồ họa trực quan.
- Thực hiện các cuộc khảo sát trang web không dây chính xác.

3. App liên quan

Netcut cũng là phần mềm giúp quản lý kết nối Internet, các công cụ chuyên dụng để tìm một địa chỉ IP cụ thể, khả năng tự động quét mạng máy tính và thu nạp thông tin trên các máy tính được kết nối, ngoài ra Netcut bao gồm một công cụ giả mạo địa chỉ MAC cho phép bạn thay đổi địa chỉ vật lý và bộ điều hợp mạng đã chọn rất đơn giản và dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetSurveyor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netsurveyor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetSurveyor Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AndroDumpper 3/5 Quản lý, bảo mật mạng Wifi
  • QSS 4/5 Kết nối mạng không dây an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm