download Intel PROSet/Wireless WiFi Software  22.150.0

Intel PROSet/Wireless WiFi Software

  22.150.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1450
  • Size: 77.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Intel PROSet/Wireless WiFi Software - Quản lý kết nối không dây

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/07/2022

Intel PROSet/Wireless WiFi Software gồm nhiều ứng dụng hỗ trợ bạn quản lý các kết nối không dây và các thiết bị không dây, tạo các hotspot và tiến hành kiểm thử mạng không dây trên các máy tính Windows 10, 8.1 và Windows 7. Intel PROSet/Wireless WiFi Software được thiết kế dành riêng cho những ai đang sử dụng các bộ điều hợp Intel trên các hệ thống tương thích và muốn khai thác trọn vẹn các tính năng của các thiết bị phần cứng.


Quá trình tải Intel PROSet/Wireless WiFi Software và cài đặt trên máy tính thường kéo dài vài phút. Sau đó, bạn có thể sử dụng chương trình để tạo và quản lý các profile, các cài đặt cho bộ điều hợp, v.v.

Wireless Network Watcher cũng là ứng dụng quản lý các kết nối wifi, hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau trong cùng mạng, cung cấp đến người dùng tất cả những thông tin cụ thể của từng thiết bị, bên cạnh đó Wireless Network Watcher có khả năng đánh giá hiệu suất mạng và xử lý các sự cố mạng.

Intel PROSet/Wireless WiFi Software

Download Intel PROSet/Wireless WiFi Software - Quản lý kết nối không dây

Intel PROSet/Wireless WiFi Software còn được trang bị tính năng chẩn đoán lỗi trên các bộ điều hợp không dây và thực hiện các phương pháp kiểm thử qua công cụ chẩn đoán bộ nhớ Memory Diagnostics Tool. Các phương pháp benchmark này sẽ kiểm tra các thành phần trong cả hai môi trường phần cứng và phần mềm, bao gồm trình điều khiển, vô tuyến, tín hiệu, xác thực hoặc ping.

Một thành phần quan trọng khác của Intel PROSet/Wireless WiFi Software là Intel MyWiFi Dashboard Lite, hỗ trợ quét các thiết bị gần đó, bắt cặp với các thiết bị muốn khai thác và thêm vào danh sách yêu thích hoặc tạo hotspot để tạo kết nối mạng cho các thiết bị không dây khác truy cập.

MyPublicWiFi - một phần mềm có tính năng tạo và chia sẻ kết nối Wifi cũng được nhiều người sử dụng và yêu thích, ngoài tính năng tạo điểm phát sóng wifi, MyPublicWiFi còn tự động phát hiện bộ điều hợp WiFi, hỗ trợ truyền dữ liệu giữa máy tính và thiết bị di động.

Các tính năng chính của Intel PROSet/Wireless WiFi Software:

- Quản lý kết nối không dây, thiết bị không dây.
- Tạo hotspot.
- Kiểm thử mạng không dây.


Liên kết tải về - [77.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Intel PROSet/Wireless WiFi Software - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Intel PROSet/Wireless WiFi Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat intel proset/wireless wifi software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Intel PROSet/Wireless WiFi Software 22.150.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm