download Double Up Cho Windows 10

Double Up

 Cho Windows 10

Download Double Up - Game câu đố với những ô số

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/09/2022

Double Up là tựa game giải đố với các ô được đánh số, trong đó mục tiêu là trượt các ô xung quanh cho đến khi đạt được số 2048. Game không chỉ để giải trí đơn thuần mà còn giúp người chơi rèn luyện tư duy và trí nhớ của mình bởi thao tác với những con số và kỹ năng thực hiện phép tính đòi hỏi bạn phải động não khá nhiều.


Double Up có cách chơi hoàn toàn giống với tựa game 2048 Number Puzzle mà rất nhiều người đã từng say mê trên các thiết bị di động, mục tiêu của người chơi là chạm và vuốt t màn hình theo các hướng, trái, phải, lên, xuống kết hợp các con số trên bảng cho đến khi đạt được giá trị 2048. Các ô số sẽ được phân biệt bởi màu sắc và giá trị các con số, giống như trong 2048 Number Puzzle game bạn sẽ cố gắng trong thời gian nhanh nhất để làm cho các con số đạt đến giá trị mong muốn.

double up

Download Double Up, Game câu đố với những ô số

Double Up có một số quy tắc nhất định mà người chơi phải nắm vững: các ô số chỉ kết hợp nếu chúng là cùng 1 giá trị, 2 khối có cùng giá trị đứng gần nhau sẽ được ghép lại và tạo ra khối mới có giá trị bằng tổng 2 khối trước đó, tiếp tục với các ô số sau là bội số của 2. Sau khi đạt đến số 2048, các bạn vẫn có thể tiếp tục chơi, nếu yêu thích trò chơi ô số trí tuệ này, các bạn có thể download để trải nghiệm.

Các tính năng chính của Double Up:

- Game kết hợp các ô số

- Trượt để tạo ra giá trị 2048 cuối cùng

- Các ô số được phân biệt bằng màu sắc

- Giao diện rõ ràng, đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Đáp án game Save the Doge đầy đủ nhât
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Độ khó của các câu đố tăng dần khi bạn vượt qua nhiều màn chơi trong game Save the Doge. Do đó, chắc chắn không ít trường hợp bạn phải bó tay không thể giải đố một số câu hỏi. Vì thế bạn cần đến đáp án game Save the Doge để vượt qua màn chơi hiện tại.
  • Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Kể từ khi ra mắt đến nay tựa game Fortnite luôn được coi như là dấu mốc bùng nổ của thể loại Battle Royale. Khởi đầu của tựa game này như một sự kết hợp giữa Minecraft và Left 4 Dead, được phát triển bởi Epic Games và People Can Fly. Tuy nhiên thời gian gần một số game thủ phàn nàn rằng họ thường xuyên gặp phải tình trạng crash game khi chơi trên Window 10. Dưới đây là một số cách để khắc phục tình trạng trên.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Double Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat double up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Double Up Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm