download Number Master Cho Android

Number Master

 Cho Android

Download Number Master - Game hợp nhất, đưa số vượt chướng ngại vật

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2023

Number Master là trò chơi hành động phiêu lưu độc đáo và thú vị, kết hợp giữa vượt chướng ngại vật, hợp nhất số và thử thách thời gian. Nếu bạn muốn thách thức bản thân và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu số học đầy kịch tính, hãy tải Number Master và bắt đầu cuộc hành trình của bạn trong thế giới của những con số.



1. Number Master - Hợp nhất số, phá vỡ mọi chướng ngại vật trên đường đua

Trong Number Master, người chơi sẽ bắt đầu cuộc hành trình vượt qua các cấp độ đầy màu sắc và đa dạng. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển con số của mình thu thập số nhỏ hơn và hợp nhất chúng để tạo ra những con số lớn hơn, phá vỡ bức tường trên đường đi. Cuộc chạy không ngừng này đòi hỏi bạn phải có sự tinh tế trong việc lựa chọn số, quyết định nhanh chóng và phản ứng linh hoạt để không bị thất bại.

tai number master

Download Number Master cho Android, iPhone và PC - Trở thành bậc thầy hợp nhất số trên đường chạy

Một điểm đặc biệt của Number Master là sự kịch tính trong từng tích tắc. Bạn sẽ phải thực hiện tính toán nhanh nhạy và thao tác chính xác để không bị vướng chướng ngại vật hoặc mất thời gian quý báu. Điều này làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn và đầy thách thức, đồng thời thúc đẩy người chơi cải thiện kỹ năng phản xạ và khả năng tính toán của mình.

Merge Bullet cũng một tựa game thú vị và gây nghiện, kết hợp giữa thể loại vượt chướng ngại vật và trò chơi merge (kết hợp). Khi chơi Merge Bullet, bạn sẽ được thử sức với thử thách đầy hấp dẫn, phải vượt qua các chướng ngại vật phức tạp bằng cách kết hợp các viên đạn lại với nhau để tạo thành những viên đạn mạnh mẽ hơn.

Number Master không chỉ đơn giản là trò chơi giải trí mà còn đề cao yếu tố giáo dục. Bạn sẽ phải suy nghĩ và tính toán để tạo ra những con số lớn hơn, từ đó nâng cao kỹ năng toán học của mình một cách vui vẻ. Game có tích hợp hệ thống xếp hạng và thách đấu với bạn bè nhằm tạo thêm yếu tố cạnh tranh và xã hội. Bạn có thể so tài với bạn bè và thể hiện mình là Number Master thực thụ.

2. Tải Number Master cho iPhone, Android và PC

Tải Number Master về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Game hợp nhất số kết hợp vượt chướng ngại vật thú vị.
- Đa dạng cấp độ thử thách người chơi.
- Cải thiện kỹ năng toán học và khả năng phản xạ của người chơi.
- Đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh hấp dẫn.

3. Game liên quan

2048 Number Puzzle game là game giải đố luyện tư duy và khả năng ghi nhớ khá hấp dẫn dành cho di động. Nhiệm vụ của người chơi trong 2048 Number Puzzle game là phải kéo vuốt màn hình theo các hướng, trái, phải, lên, xuống để pha trộn các con số có sẵn trên bảng, hợp thành kết quả 2048.


Liên kết tải về - [48 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang cố gắng chơi game Steam trên Linux với card đồ họa Nividia, nhưng trò chơi không chạy, thì có lẽ bạn đang thiếu các thư viện đồ họa 32-bit quan trọng. Trong trường hợp đó, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây và áp dụng một số cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux.
  • Cấu hình chơi game Rust trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Rust là một trò chơi thú vị đã nhanh chóng trở thành tựa game yêu thích của nhiều người chơi PC, nhưng bạn sẽ cần hệ thống máy tính khá đắt tiền để chạy trò chơi mà không gặp vấn đề gì. Yêu cầu cấu hình chơi game Rust trên máy tính cụ thể như sau.
  • Cách tải và chơi game Speed Brawl miễn phí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngay bây giờ game thủ có thể tải và chơi game Speed Brawl trên Epic Games Store sau khi nhận miễn phí, trò chơi được phát miễn phí từ ngày 17/9/2021 cho đến hết 23/9/2021. Speed Brawl là game hành động chiến đấu không ngừng nghỉ được cộng đồng mạng đánh giá rất hay, đáng để bạn chơi thử trong màu giãn cách xã hội này.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chuyển vùng CH Play, thay đổi quốc gia trên Google Play
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Việc chuyển vùng CH Play, thay đổi quốc gia trên Google Play giúp bạn có thể tải ứng dụng hoặc trò chơi không có sẵn trong quốc gia của bạn. Dưới đây là hướng dẫn cách chuyển vùng CH Play đơn giản và nhanh chóng, ai cũng có thể thực hiện theo.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Danh sách mã lệnh GTA Vice City, cheat Grand Theft Auto
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mã lệnh GTA Vice City là một tài nguyên quan trọng giúp người chơi khám phá các tính năng độc đáo và thú vị trong game. Bao gồm các lệnh để nhận vũ khí, xe cộ, thay đổi ngoại hình nhân vật và nhiều tính năng khác, danh sách mã GTA Vice City là nguồn cảm hứng không ngừng cho các game thủ. Khám phá danh sách mã lệnh để trải nghiệm trò chơi một cách đầy đủ và thú vị.
  • Cách quay Sự kiện Vỏ Sò game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Hôm nay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách quay sự kiện The Secret Seashell mới nhất của game Coin Master, trò chơi có lượng người tham gia mỗi ngày không ngừng tăng. Hãy cùng bắt tay vào việc thu thập Vỏ Sò để nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn miễn phí ngay bây giờ.
  • Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    LEGO Fortnite mở ra cánh cửa của trí tưởng tượng vô hạn và khám phá không ngừng. Trò chơi này kết hợp giữa chế tạo, sinh tồn và chiến đấu, cho phép bạn xây dựng căn cứ, thu thập tài nguyên và chống lại kẻ thù. Cách tải và chơi LEGO Fortnite trên PC miễn phí cùng bạn bè như sau.
  • Tổng hợp lỗi CH Play không hoạt động và cách sửa
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    CH Play là ứng dụng phổ biến được rất nhiều người tin dùng, nhưng trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi lỗi xảy ra. Tham khảo tiếp bài viết Tổng hợp lỗi CH Play APK không hoạt động và cách sửa dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu một số cách sửa lỗi CH Play nhé.
  • Chú ngỗng xấu tính trong Untitled Goose Game sẽ quậy banh màn hình máy tính của bạn
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nếu bạn là một fan của trò chơi Untitled Goose Game, thì có một số tin tức tốt dành cho bạn, mới đây một nhà phát triển đã tạo ra một ứng dụng Windows - Desktop Goose cho phép chú ngỗng chạy loạn trên máy tính, và đây không chỉ là một con ngỗng đi vòng quanh màn hình vì nó thực sự gây rắc rối không thể ngờ tới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Number Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat number master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Number Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gumball 3/5 Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • iRunner 3/5 Game hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • Banana KongGame hành động chạy bất tận cho mobile
  • Vector 2Game hành động chạy nước rút
  • Buddy,RunGame hành động chạy không ngừng cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Smashing RushGame thể thao mạo hiểm chạy bất tận
  • The Floor Is Lava 3DGame hành động cuộn cảnh hấp dẫn cho di động
  • Rolling Sky 2Game hành động chạy không ngừng cho iPhone
  • Run Forrest RunGame chạy không ngừng trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm