download Drop the Number Cho Android

Drop the Number

 Cho Android

Download Drop the Number - Game giải đố nối các ô số

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/03/2020

Drop the Number là game giải đố nối các con số theo phong cách 2048 quen thuộc và gây nghiện, bạn sẽ lần lượt kết hợp các ô số giống nhau theo cấp số nhân để tạo ra nhưng con số mới. Drop the Number có đồ họa đầy màu sắc phân biệt rõ ràng các ô số giúp bạn quan sát dễ dàng khi chơi, đồng thời các con số kế tiếp gần như là không có giới hạn.


 

1. Giới thiệu về Drop the Number

Drop the Number thoạt nhìn có cách chơi khá giống với game 2048 tuy nhiên trong phiên bản Drop the Number, bạn sẽ lần lượt thả các con số từ trên xuống dưới màn hình để tạo thành những kết quả mới theo cấp số nhân. Một lối chơi giải đố cực kỳ gây nghiện giúp bạn rèn trí não mỗi ngày, một số màn chơi sẽ thực sự là khó khăn và thử thách cho bạn, vì thế cần phải tập trung quan sát và xử lý nhanh các tình huống.

drop the number

Download Drop the Number, Game giải đố nối các ô số trên Android, iPhone

Drop the Number thiết kế đồ họa đơn giản nhưng hiện đại, các ô số được phân biệt bởi các màu sắc giúp bạn quan sát dễ dàng. Game cũng hiển thị bảng xếp hạng điểm số cạnh tranh giữa các game thủ để bạn thấy ai đang giữ kỷ lục điểm số. Hàng nghìn người chơi đã trải nghiệm trò chơi giải đố này giống như một cách giết thời gian nhưng lại có thể làm cho bạn thông minh hơn mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của Drop the Number:

- Game kết nối số, thả số.
- Tạo kết quả mới theo cấp số nhân.
- Hiển thị thứ hạng điểm số.
- Chơi ngoại tuyến không cần kết nối Internet.

3. Game liên quan

Nhắc đến các tựa game ô số thì Sudoku vẫn luôn là tựa game được yêu thích, nhiệm vụ của bạn là điền các chữ số từ 1 đến 9 vào các ô trống sao cho số không bị lặp lại trong từng hàng, từng cột và phân vùng hình vuông 3x3, chơi game Sudoku giúp bạn rèn luyện sự tập trung, khả năng quan sát rất tốt, khiến bạn thông minh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drop the Number được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drop the number là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drop the Number Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Double UpGame câu đố với những ô số
  • Connect the PopsGame nối ô số trên Anđroid, iOS, apk
  • RummikubTrò chơi xếp số trực tuyến
  • Make 64Game trí tuệ sắp xếp số
  • 2048Trò chơi ghép số cho điện thoại Android, iPhone và PC
  • Brick Merge 3DGame cuộc chiến người que
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm