download Dr.Web Security Space Cho Android

Dr.Web Security Space

 Cho Android

Download Dr.Web Security Space - Bảo vệ thiết bị Android khỏi phần mềm độc hại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2020

Dr.Web Security Space là ứng dụng bảo mật trên nền tảng Android bảo vệ người dùng khỏi các mối đe doa từ virus và các phần mềm độc hại. Dr.Web Security Space còn tích hợp tính năng lọc địa chỉ URL để hạn chế truy cập vào các tài nguyên Internet không mong muốn.


1. Giới thiệu về Dr.Web Security Space

Dr.Web Security Space quét các tập tin và thư mục cá nhân theo yêu cầu để phát hiện các phần tử độc hại trên thiết bị, khả năng phát hiện các chương trình độc hại mới, chưa biết bằng cách sử dụng công nghệ Truy nguyên nguồn gốc duy nhất. Bộ lọc URL giúp bạn chặn các trang web có chứa virus hay các trang web về ma túy đá, bạo lực, phản động, khiêu dâm,...và tạo danh sách trắng để truy cập vào web an toàn. Các tập tin không an toàn sẽ được di chuyển đến một thư mục riêng, đồng thời phục hồi các tập tin bị xâm hại.

dr web security space

Download Dr.Web Security Space, Bảo vệ thiết bị Android khỏi phần mềm độc hại

Dr.Web Security Space còn đóng vai trò như một kiểm toán viên bảo mật, chẩn đoán và hiển thị rõ ràng các vấn đề bảo mật và đề xuất các giải pháp phù hợp cho bạn. Tường lửa mạnh mẽ của ứng dụng sẽ lọc lưu lượng truy cập mạng bên ngoài của các ứng dụng, các quy tắc có thể định cấu hình. Tính năng Parental Control hỗ trợ các cha mẹ kiểm soát con cái mình khi sử dụng điện thoại và chặn quyền truy cập và các ứng dụng không mong muốn.

2. Các đặc điểm chính của Dr.Web Security Space:

- Quét hệ thống để kiểm tra phần mềm độc hại.

- Di chuyển các tập tin độc hại, phục hồi tập tin.

- Bộ lọc URL để hạn chế quyền truy cập vào các tài nguyên Internet không mong muốn.

- Tính năng Parental Control hỗ trợ các cha mẹ kiểm soát con cái.

- Tường lửa mạnh mẽ lọc lưu lượng truy cập mạng của các ứng dụng.

3. App liên quan

360 Security cũng là ứng dụng bảo mật mạnh mẽ hiệu quả cho nền tảng di động với các tính năng quét và phát hiện các loại virus, malware, lỗ hổng hệ thống, hay nguy cơ rò rỉ dữ liệu, nguy cơ bị tấn công tài khoản ngân hàng...đặc biệt 360 Security có chế độ bảo vệ hệ thống trong thời gian thực, xóa triệt để các tập tin rác, tập tin đã nhiễm virus.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dr.Web Security Space được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dr.web security space là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dr.Web Security Space Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm