download Norton 360 Deluxe Cho PC

Norton 360 Deluxe

 Cho PC

Download Norton 360 Deluxe - Phần mềm diệt virus chuyên nghiệp cho máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/12/2020

Norton 360 Deluxe là phần mềm mạnh mẽ đi kèm với các tính năng cao cấp như diệt virus và chống ransomware, lọc URL độc hại, tường lửa thông minh, trình quản lý mật khẩu, công cụ tăng tốc và lưu đám mây đơn giản với bộ nhớ lên tới 2GB.


Giới thiệu Norton 360 Deluxe:

Norton 360 Deluxe với tính năng bảo mật nâng cao, nhiều lớp giúp bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa phần mềm độc hại. Đồng thời giúp bảo vệ thông tin cá nhân và tài chính khi bạn trực tuyến. Bên cạnh cạnh đó tính năng quản lý mật cho phép bạn dễ dàng tạo, lưu trữ và quản lý mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng và thông tin đăng nhập khác trên internet một cách an toàn và bảo mật.

norton 360 deluxe

Download Norton 360 Deluxe - Phần mềm diệt virus chuyên nghiệp cho máy tính

 

Ngoài ra, Norton 360 Deluxe còn nổi bật với tính năng tường lửa thông minh giúp theo dõi giao tiếp giữa máy tính của bạn và các máy tính khác cũng như chặn lưu lượng truy cập trái phép, giúp bảo vệ các tệp cá nhân và thông tin tài chính của người dùng. Hơn nữa, việc sao lưu đám mây tự động giúp bảo vệ an toàn cho PC để lưu trữ và bảo vệ các tệp và tài liệu quan trọng chống lại lỗi ổ cứng, thiết bị bị đánh cắp và thậm chí cả ransomware.

Các tính năng chính của Norton 360 Deluxe:

- Bảo vệ mối đe dọa trong thời gian thực.

- Quản lý mật khẩu.

- Tường lửa thông minh.

- Sao lưu đám mây.

Ứng dụng liên quan:

Avast Free Antivirus luôn nằm trong top những phần mềm diệt virus hiệu quả nhất hiện nay với nhiều tính năng mạnh mẽ, ngoài khả năng chống virus, Avast Free Antivirus còn là một công cụ bảo mật mạng, trình quản lý mật khẩu, bảo vệ trình duyệt tuyệt vời.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton 360 Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton 360 deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton 360 Deluxe Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm