download Draw Finger Spinner Cho Android

Draw Finger Spinner

 Cho Android

Download Draw Finger Spinner - Sáng tạo và chơi với Spinner

Thu Hà  cập nhật: 09/07/2019

Draw Finger Spinner là ứng dụng vẽ độc đáo trong đó bạn sử dụng ngón tay của mình trên màn hình cảm ứng để vẽ các đồ chơi spinners theo phong cách của bạn. Sau khi vẽ xong, bạn chỉ cần quay đồ chơi để tạo nên những hiệu ứng thú vị, Draw Finger Spinner là thời gian tuyệt vời để bạn thư giãn cho bản thân hay tận hưởng những niềm vui nho nhỏ cùng bạn bè.



Draw Finger Spinner là ứng dụng sáng tạo dành cho những ai thích đồ chơi Spinner - một dạng đồ chơi xoay bằng tay khá bắt mắt, nhỏ gọn và độc đáo giúp giải tỏa căng thẳng. Với Draw Finger Spinner bạn có thể vẽ và tạo ra nhiều hình thù Spinner khác nhau, từ màu sắc, đến hình dạng và số lượng cánh quạt. Chỉ cần đặt ngón tay lên màn hình cảm ứng và tự do vẽ không giới hạn theo phong cách và sở thích của riêng bạn.

draw finger spinner

Download Draw Finger Spinner, Sáng tạo và chơi với Spinner

Draw Finger Spinner còn mô phỏng cách chơi spinner bằng cách dùng ngón tay để xoay đồ chơi do chính bạn tạo ra. Trên thực tế, spinner có thể được chơi theo 2 cách: xoay trên tay là kiểu xoay cơ bản và đúng bản chất nhất có tác dụng rèn trí não và giải tỏa căng thẳng, hoặc để trên bàn xoay và tính thời gian. Với ứng dụng này, bạn sử dụng cử chỉ cảm ứng của ngón tay để xoay đồ chơi, làm cho việc chơi trở nên thú vị hơn.

Fidget Hand Spinner Play Fun cũng là trò chơi với con quay Spinner mô phỏng khá chân thực việc xoay đồ chơi như trên thực tế, với nhiều loại spinner để lựa chọn, Fidget Hand Spinner Play Fun có 2 chế độ thú vị để quay nhanh, hiệu ứng âm thanh nền sinh động.

Ngoài ra với những ai hâm mộ game sinh tồn xây dựng thì có thể trải nghiệm phiên bản Minecraft Server mới với nhiều nội dung sáng tạo độc đáo, chơi trên Server game trực tuyến, Minecraft Server mang đến hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn, nhiều nhân vật mới lạ.

Các tính năng chính của Draw Finger Spinner:

- Vẽ đồ chơi Spinner

- Tạo con quay với nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau

- Xoay con quay với ngón tay

- Trò chơi thư giãn và giải tỏa căng thẳng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Finger Spinner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw finger spinner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Finger Spinner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm