download Fidget Hand Spinner Play Fun Cho Android

Fidget Hand Spinner Play Fun

 Cho Android

Download Fidget Hand Spinner Play Fun - Trò chơi với con quay

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/08/2020

Fidget Hand Spinner Play Fun là trò chơi con quay trên điện thoại mô phỏng khá chân thực đồ chơi spinner trên thực tế giúp bạn thư giãn và giải tỏa những căng thẳng của mình. Hãy là một người chuyên nghiệp trong việc quay spinner thật xuất sắc, thành mục tiêu của bạn trong thời gian giới hạn và đạt đến những cấp độ cao nhất.


Fidget Hand Spinner Play Fun mô phỏng trò chơi spinner trên thực tế, Spinner là một dạng đồ chơi fidget nhỏ bạn có thể mang theo hằng ngày dùng để quay và có thể giúp giảm stress và bồn chồn với nhiều kiểu dáng khác nhau. Ý tưởng của Spinner và cả khi download ứng dụng này là nhằm giúp bạn giải tỏa những căng thẳng hằng ngày và từ bỏ được một số thói quen xấu. Chỉ cần chạm vào màn hình để quay và vượt qua nhiều cấp độ của trò chơi.

fidget hand spinner play fun

Download Fidget Hand Spinner Play Fun, Trò chơi với con quay

Fidget Hand Spinner Play Fun cung cấp nhiều loại spinner khác nhau để bạn lựa chọn, 2 chế độ thú vị để quay nhanh, thư giãn cùng những hiệu ứng âm thanh nền thú vị. Đây là trò chơi được cho là giảm căng thẳng rất tốt cho bất kỳ ai đang rơi vào trạng thái này, nếu bạn muốn hoàn thành mục tiêu trong thời gian giới hạn, hãy nhấn lựa chọn chế độ yêu thích để quay nhanh hơn.

Trò chơi ném chai và lật chai như Bottle Jump 3D cũng có tác dụng thư giãn vô cùng hiệu quả, nhiệm vụ của bạn trong Bottle Jump 3D là lật chai và giúp nó tiếp đất ở nhiều vị trí và quan trọng là cái chai không bị đổ khi hạ cánh.

Các tính năng chính của Fidget Hand Spinner Play Fun:

- Trò chơi con quay spinner

- Nhiều loại spinner để lựa chọn

- 2 chế độ thú vị để quay nhanh

- Hiệu ứng âm thanh nền sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận miễn phí vòng quay, spins game Coin Digger
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Coin Digger là một trong những trò chơi kiếm tiền miễn phí đang được rất nhiều người sử dụng trên điện thoại, với mỗi lượt quay vòng quay người chơi Coin Digger sẽ nhận được một số Coin tương ứng nhất định, sử dụng chúng để tham gia chơi game đổi thưởng nhận tiền mặt.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • PUBG Mobile lọt vào danh sách Game Esports ấn tượng nhất năm 2019
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Giải thưởng Esports 2019 đang đến rất gần để ghi nhận sự xuất sắc của các tựa game, Streamer, nhiếp ảnh, quay phim ... Và PUBG Mobile đã được đề cử là một trong những trò chơi đột phá, ấn tượng của game Esport năm 2019.
  • Cách tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Squid Game ROBLOX - Trò chơi Con Mực trên Roblox đã tạo nên cơn sốt cực khủng trong thời gian vừa qua, game mô phỏng dựa trên bộ phim truyền hình nổi tiếng Squid Game của Netflix, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi Squid Game Roblox, Trò chơi Con Mực trên Roblox chỉ với vài thao tác.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Top game bạn gái dễ thương nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang đi tìm một tựa game bạn gái hay nhất để chơi? Hãy đến với Top trò chơi dành cho bạn gái sau đây đều là những game có nhiều phái nữ tham gia chơi nhiều nhất, để biết độ cuốn hút của nó đối với con gái như thế nào nhé.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Wasteland 2
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hệ thống cửa hàng trò chơi GOG đã quay trở lại với một đợt giảm giá lớn khác vào mùa đông lần này, có một sự kiện cho phép người chơi nhận miễn phí game Wasteland 2, game hành động nhập vai, Wasteland 2 hoàn toàn miễn phí trong 2 ngày tiếp theo và sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 12 lúc 2 giờ chiều UTC.
  • Cách quay Sự kiện Vỏ Sò game Coin Master
    Hôm nay Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách quay sự kiện The Secret Seashell mới nhất của game Coin Master, trò chơi có lượng người tham gia mỗi ngày không ngừng tăng. Hãy cùng bắt tay vào việc thu thập
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Top phần mềm Live Streaming game dành cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Phần mềm LiveStream game giúp quá trình phát trực tiếp các trò chơi trở nên dễ dàng hơn. Và cũng không khó để tìm thấy các phần mềm Live Stream trên thị trường hiện nay bởi công cụ này đang ngày một phát triển. Tuy nhiên đâu là phần mềm LiveStream game tốt nhất và phù hợp nhất? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fidget Hand Spinner Play Fun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fidget hand spinner play fun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fidget Hand Spinner Play Fun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm