download Fidget Spinner Cho Android

Fidget Spinner

 Cho Android

Download Fidget Spinner - Game mô phỏng chơi Fidget Spinner

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Fidget Spinner thuộc thể loại game giải trí nhẹ nhàng thư giãn mô phỏng trò chơi Spinner trên thực tế với các thao tác vuốt để làm cho đồ vật quay sang các hướng khác nhau và nhận những phần thưởng thú vị. Fidget Spinner cung cấp nhiều màn chơi được tái hiện qua các vòng quay, lần lượt mở khóa những đồ chơi quay tay mới hấp dẫn hơn.


1. Giới thiệu về Fidget Spinner

Fidget Spinner tái hiện cách chơi sinh động của trò chơi Fidget Spinner thực tế trên nền tảng điện thoại, nó xuất phát là một loại đồ chơi bằng nhựa hoặc nhiều nguyên liệu khác nhau. Một spinner cổ điển bao gồm hai hoặc ba cánh với một bộ phận trung tâm ở giữa với nhiều cách trang trí khác nhau, được chơi bằng cách xoay trên một đầu ngón tay hoặc chuyền qua lại giữa hai tay. Fidget spinner thường được thiết kế nhằm giải tỏa căng thẳng, giúp đỡ đối với những người có rắc rối với sự tập trung.

fidget spinner

Download Fidget Spinner trên Android, Game mô phỏng chơi Spinner

Fidget Spinner trên Android cũng có cách tương tác đơn giản: vuốt để đặt vòng quay tốt nhất mà bạn có thể tạo ra, sử dụng ngón tay của bạn để vuốt con quay sang trái hoặc phải, đợi nó dừng lại và nhận những phần thưởng ngọt ngào. Game cho phép nâng cấp máy quay ngón tay của bạn, cạnh tranh với bạn bè của bạn và đánh bại các kỷ lục. Mỗi vòng quay đưa bạn đến gần hơn với việc mở khóa đồ chơi quay tay mới, hãy mở khóa tất cả những đồ chơi mới thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Fidget Spinner:

- Game mô phỏng đồ chơi quay tay trên di động.

- Vuốt để đặt vòng quay.

- Sử dụng ngón tay để vuốt sang trái hoặc phải.

- Cho phép nâng cấp đồ chơi.

- Mở khóa nhiều đồ chơi mới.

3. App liên quan

Angry Gran 2 cũng thuộc thể loại game giải trí nhẹ nhàng giảm căng thẳng cho người chơi, trong game bạn sẽ vào vai một bà già nóng tính và đi đập tất cả những người trên đường để cướp tiền của họ, cách chơi Angry Gran 2 cũng đơn giản: điều khiển bà già đi theo chiều từ trái sang phải màn hình, ngược chiều với những người khác, nhấp và giữ trên màn hình sao cho thanh năng lượng của chiếc gậy đầy và vụt vào bất cứ người đi đường nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fidget Spinner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fidget spinner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fidget Spinner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm