download Drempels 1.5

Drempels

 1.5

Download Drempels - Hình nền đẹp cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Drempels giúp thay đổi các wallpaper như một đoạn flash, để làm được điều này, Đầu tiên bạn vào biểu tượng Drempels Config trên desktop để tinh chỉnh các thông số hiển thị như Destop Mode chọn High Detail, mục Get Images from this folder chỉ định thư mục bạn chứa ảnh , trong mục Animation Options bạn cứ để mặc định và bấm OK .Sau đó kích biểu tượng Drempels Desktop, các wallpaper của bạn sẽ chạy như một đoạn film rất thú vị.




Liên kết tải về - [523 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền bầu trời tuyệt đẹp cho máy tính
    Hình nền bầu trời tuyệt đẹp cho máy tính sẽ làm thay đổi hoàn toàn máy tính của bạn. Tải ngay bộ hình nền bầu trời và đặt làm hình nền máy tính ngay nhé.
  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
  • Hình nền máy tính đẹp
    Bộ sưu tập Hình nền máy tính đẹp sẽ là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa để giúp thay đổi, trang trí màn hình máy tính học tập hay làm việc của mình, mong rằng những hình nền mới được chọn lọc sẽ xua đi
  • Tải hình nền Facebook đẹp, ngầu, cute dễ thương
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thay vì hình nền Facebook mặc định như trước, giờ đây, bạn có thể cài đặt hình nền Facebook đẹp dễ dàng với bất cứ hình nào mà bạn mong muốn, giống như hình nền máy tính, điện thoại. Các bạn có thể tham khảo mẫu hình nền FB đẹp dưới đây để có thể chọn cho mình Hình nền đẹp cài đặt trên Facebook.
  • Cách đặt ảnh làm hình nền máy tính
    Thay vì sử dụng những hình ảnh mặc định của Windows thì bạn có thể thay đổi hình nền máy tính bằng những hình ảnh khác đẹp hơn. Dưới bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một cách đặt ảnh làm
  • Hình nền 8/3 đẹp nhất cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tuy đơn giản, không giá trị vật chất nhưng gửi hình nền 8/3 đẹp cho máy tính đến người mẹ, người yêu, vợ, bạn bè, đồng nghiệp hay thậm chí là cài đặt làm hình nền máy tính giúp bạn tri ân, chào mừng ngày 8/3 ý nghĩa. Đây chắc hẳn sẽ là món quà ý nghĩa mà người nhận đều thích thú, thể hiện được sự biết ơn và tình cảm chân thành của bạn dành cho họ.
  • Hình nền biển đẹp cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mùa hè nóng nực, hãy tạo cho mình 1 không gian làm việc thoáng mát cũng như chiếc máy tính của mình trở nên mát mẻ hơn với bộ hình nền biển đẹp cho máy tính, laptop nhé. Theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để đổi hình nền máy tính mặc định bằng những hình ảnh biển đẹp mát mẻ nhé
  • Hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K để làm mới diện mạo cho điện thoại, máy tính của mình. Hiện hình nền đẹp động có rất nhiều như anime, chủ đề tình yêu, cute, thiên nhiên... chất lượng tốt nhất full HD đều được tổng hợp dưới đây, các bạn tha hồ lựa chọn.
  • Ảnh đen - Tổng hợp hình ảnh nền đen đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Màu đen là là màu mang nhiều sắc thái, ý nghĩa khác nhau. Nếu trót đem lòng yêu thích nét đẹp huyền bí, quyền lực của màu đen, bạn đọc có thể tham khảo, tải về những bức ảnh đen, Hình ảnh đẹp trong bộ sưu tập hình nền đen đẹp dưới đây và cài đặt làm background điện thoại, máy tính, avatar Facebook và thể hiện cá tính, sức hấp dẫn của mình.
  • Bộ sưu tập hình nền Giáng Sinh 2013 cực đẹp
    Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi là một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, vậy bạn đã làm gì để cho mùa Giáng Sinh này chưa? Nhân dịp Giáng Sinh này, taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn bộ sưu tập hình
  • Hình nền desktop full HD, đẹp, chất lượng cao
    Hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn những hình nền cực đẹp và có rất nhiều thể loại cho bạn lựa chọn với độ phân giải cao full HD.
  • Hình nền máy tính ôtô, môtô đẹp
    Nhiều bạn trẻ hiện nay rất thích sưu tầm những mẫu xe đẹp hay những siêu xe để trang trí cho chiếc máy tính của mình của mình thêm sinh động, và hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn bộ hình
  • Tổng hợp Hình nền Mùa Đông đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hình nền mùa đông đẹp, ấn tượng, chất lượng độ phân giải HD đều được tổng hợp trong bài viết này, các bạn cùng tải hình nền mùa đông đẹp này để trang hoàng cho máy tính của mình nhé. Chắc chắn hình nền này sẽ giúp bạn thích thú, có nhiều động lực mỗi khi mở máy làm việc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drempels được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drempels là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magetic 3/5 Thay đổi hình nền máy tính
  • pictureRiver 3/5 Bảo vệ màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm