download Animated Screensaver Maker  4.5.10

Animated Screensaver Maker

  4.5.10

Download Animated Screensaver Maker - Bảo vệ màn hình máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2022

Animated Screensaver Maker bạn có thể làm đẹp cho desktop của mình với vô vàn screensaver động với hiệu ứng đặc biệt. Hoặc Bạn có thể tạo ra screensaver bằng những bức ảnh một cách dễ dàng. chỉ cần 3 lần click chuột là bạn đã có thể tạo screensaver mới cho riêng mình. Bạn load ảnh của bạn vào trong công cụ, điều chỉnh các chỉ số làm động và chọn tạo screensaver mới. Bạn có thể làm động bất cứ ảnh nào của bạn với Animated Screensaver Maker.


Với Animated Screensaver Maker người dùng hoàn toàn có thể tạo ra một khung cảnh đặc sắc trên màn hình máy tính của mình trong lúc không sử dụng đến. Đó có thể là một bể cá, một hiệu ứng nước, lửa ... vô cùng sáng tạo

Người dùng chỉ cần tải hình ảnh của mình sau đó chọn các hiệu ứng chuyển đổi, bổ sung các đối tượng hoạt hình và bắt đầu tạo ra một khung cảnh cho mình mà thôi.

Một số tính năng chính của Animated Screensaver Maker

- Hỗ trợ nhiều đối tượng như cá, cây, mưa, tuyết ...

- Thời gian tạo màn hình chơ rất ngắn

- Hỗ trợ hình ảnh động GIF, JPEG, BMP ...

- Nhiều hiệu ứng đặc sắc



Liên kết tải về - [22.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animated Screensaver Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animated screensaver maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animated Screensaver Maker 4.5.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm