download Dungeon Warfare 2 Cho Android

Dungeon Warfare 2

 Cho Android

Download Dungeon Warfare 2 - Game chiến thuật phòng thủ tháp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/04/2019

Dungeon Warfare 2 là phần tiếp theo của trò chơi chiến lược phòng thủ tháp đầy thách thức, nơi bạn trở thành chúa tể ngục tối để bảo vệ căn cứ địa của mìnhh của mình với những cạm bẫy quỷ quyệt, chống lại các nhà thám hiểm tham lam. Game Dungeon Warfare 2 có chế độ chơi vô tận, những trận đánh kịch tính, nhiều mặt hàng và vũ khí độc đáo.




Trong game Dungeon Warfare 2 bạn sẽ vào vai một chúa tể độc ác, người phải cố gắng và bảo vệ ngục tối của mình khỏi một nhóm anh hùng, bạn sở hữu một khối tài sản khổng lồ và có trách nhiệm giữ cho khối tài sản này không rơi vào tay những tên cướp bóc hay những nhà thám hiểm có máu tham. Game chiến lược phòng thủ tháp này mang đến lối chơi đầy thách thức, đòi hỏi người chơi sự khôn khéo và cả sự độc ác khi cần thiết.

dungeon warfare 2

Download Dungeon Warfare 2, Game chiến thuật phòng thủ tháp

 

Dungeon Warfare 2 có công cụ chính là các loại bẫy, tổng cộng 33 bẫy độc đáo với 8 đặc điểm duy nhất cho mỗi bẫy loại, hơn 30 kẻ thù độc nhất, mỗi kẻ có một đặc điểm đặc biệt. Game Dungeon Warfare mang đến 60 cấp độ thủ công, 5 trận đấnh trùm, tính năng kiếm điểm kinh nghiệm để nâng cấp bẫy. Bên cạnh đó game còn có hệ thống thiết bị với hơn 30 mặt hàng độc đáo, kết hợp các chế độ chạy khó khăn để có thêm thử thách và phần thưởng.

Bloons TD 6 cũng là dạng game thủ thành hỗ trợ trên hệ điều hành di động trong đó nhiệm vụ của bạn là xây dựng tuyến phòng thủ bằng cách kết hợp các tháp súng, Bloons TD 6 có nhiều chế độ chơi, với sự xuất hiện của nhiều nhân vật đễ thương.

 

Các tính năng chính của Dungeon Warfare 2:

 

- Game chiến lược phòng thủ tháp

- 33 bẫy độc đáo với 8 đặc điểm riêng

- Hơn 30 kẻ thủ nguy hiểm

- 60 cấp độ chơi thủ công

- Hệ thống thiết bị độc đáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Cách tải và chơi game Rooster Defense
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn là người yêu thích những game chiến thuật thủ tháp trên điện thoại, Rooster Defense chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Rooster Defense trên Android và iOS.
  • Full Code Pháo Đài Phương Bắc mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Pháo Đài Phương Bắc là tựa game phòng thủ tháp thể loại idle cổ điển của NPH VTCGame. Tham gia vào game, bạn sẽ phải đánh bại quân xâm lược và phát triển quân đội càn quét mọi kẻ địch. Đồng thời, bạn có thể sử dụng những Code Pháo Đài Phương Bắc và được cung cấp nhiều tài nguyên hiếm giúp tăng sức mạnh đội quân thủ thành.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Cách tải Godsend Arena cuộc chiến thủ tháp cực hay
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Là tựa game vừa mới được phát hành, hiện tại người chơi ở Việt Nam vẫn chưa thể tải Godsend Arena từ cửa hàng ứng dụng Google Play. Để có thể trải nghiệm trò chơi này, Taimienphi.vn xin gửi tới các game thủ hướng dẫn chi tiết cách tải Godsend Arena trong bài viết dưới đây.
  • Cách đặt súng phòng thủ trong Clash Of Clans
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Việc đặt súng phòng thủ trong Clash Of Clans cho phép bạn tránh được những tổn thất, thiệt hại. Ở trong game Clash Of Clans cho phép bạn tạo ra nhiều loại súng khác nhau, mỗi loại súng có cách đặt súng phòng thủ khác nhau.
  • Code game Rooster Defense mới nhất
    Rooster Defense là một game chiến thuật có lối chơi thủ tháp mới nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, thư giãn nhưng không kém phần thách thức, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp Code game
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Warfare 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon warfare 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Warfare 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auto Defense 3/5 Game thủ thành siêu hấp dẫn cho mobile
  • Rooster Defense 3/5 Game chiến thuật thủ thành cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm