download Robo Defense Cho Android

Robo Defense

 Cho Android

Download Robo Defense - Game thủ thành chống xâm lược

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/03/2020

Robo Defense là game bảo vệ thành phong cách robot với mục tiêu xây dựng một đội quân người máy hùng mạnh để chống lại những cuộc tấn công xâm lược của kẻ thù. Robo Defense còn mang đến hệ thống các loại vũ khí khác nhau, hệ thống điểm thưởng thú vị, nhiều mức độ khó có thể điều chỉnh.


 

1. Giới thiệu về Robo Defense

Robo Defense mang đến trải nghiệm chơi phòng thủ tháp trên di động, với hệ thống bản đồ mở, nâng cấp, thành tích và đồ họa đẹp, 5 bản đồ với các cấp độ nâng cấp và độ khó không giới hạn. Nhiệm vụ của người chơi trong game là xây dựng một đội quân robot để chống lại những kẻ xâm lược khác, di chuyển giữa các căn cứ để phòng thủ và bảo vệ địa phận của mình. Mỗi lần giết được quân địch bạn sẽ kiếm được tiền và số tiền này sẽ được sử dụng để mua robot.

robo defense

Download Robo Defense, Game thủ thành chống xâm lược trên Android

Robo Defense mang đến nhiều loại robot khác nhau và mỗi con robot sẽ sở hữu các loại vũ khí khác nhau, sức mạnh robot và vũ khí phụ thuộc vào số tiền người chơi mua nó. Điều quan trọng là người chơi cần chọn vị trí đặt robot trong hệ thống phòng thủ để mang đến hiệu quả cao nhất, đồng thời chú ý tới con đường mà quân địch sẽ đi để có thể biết được nơi nào cần tăng cường quân. Game còn có hệ thống điểm thưởng thú vị, nhiều mức độ khó được điều chỉnh dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của Robo Defense:

- Game xây dựng đội quân robot thủ thành.
- Nhiều loại vũ khí với sức mạnh khác nhau.
- Mua robot và đặt ở vị trí thích hợp.
- Hệ thống thưởng điểm.
- Độ khó có thể điều chỉnh được.

3. Game liên quan

Defenders cũng là game thủ thành trên di động trong đó người chơi sẽ đối đầu với nhiều loại quái vật khác nhau bao gồm những con yêu tinh, zombie và thậm chí cả người ngoài hành tinh, bên cạnh đó người chơi Defenders sẽ được trải nghiệm những màn chơi kịch tính, với 29 boss, 40 tòa nhà, 20 loại bùa chú cùng hệ thống thẻ bài đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Cách nhận miễn phí skin Lữ Bố Tư Lệnh Robot Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tháng 11 năm 2019 là khoảng thời gian mà người chơi nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ nhà phát hành Garena, cụ thủ game thủ sẽ nhận được skin Lữ Bố Tư Lệnh Robot Liên Quân Mobile hoàn toàn miễn phí, không cần nạp.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Tên liên quân hay, độc, sock
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khi nhắc đến Game Liên quân chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay, đây là một trong số những trò chơi giải trí khá hấp dẫn và thú vị với những màn giao tranh, thể hiện tinh thần đồng đội và những chiến thắng oanh liệt cho từng trận đấu, tuy nhiên để chọn cho mình cái tên liên quân hay, độc, sock thì có lẽ nhiều bạn vẫn chưa tìm được. Các bạn hãy cùng tham khảo một số tên liên quân hay, độc, sock được Taimienphi sưu tầm dưới đây nhé.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • Điều hành giải đấu PUBG tước danh hiệu Á quân và tiền thưởng của đội gian lận trong game
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đội OpTic Gaming trong giải đấu PUBG Invitational đã bị tước ngôi vị số 2 cùng số tiền thưởng 12 000 Đô la ngay sau khi bị phát hiện gian lận. Lợi dụng lỗi trong game game thủ đã ăn gian trong khi thi đấu.
  • Code Beast Lord Gamota mới nhất và cách nhập nhận KC FREE
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Việc nhập Code Beast Lord có thể là cách tuyệt vời để nhanh chóng tiến bộ trong game, mở khóa nhiều tính năng mới, và thậm chí cải thiện đội quân thú của bạn trong Beast Lord. Các mã giftcode này thường được nhà phát triển phát hành hoặc tặng trong một số sự kiện đặc biệt.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robo Defense được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robo defense là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robo Defense Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm