download Larva Heroes Cho Android

Larva Heroes

 Cho Android

Download Larva Heroes - Game thủ thành ấu trùng siêu quậy cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/02/2019

Larva Heroes là tựa game vui nhộn và dễ gây nghiện, đặc biệt các fan hâm mộ bộ phim hoạt hình Larva. Trong Larva Heroes, bạn sẽ được gặp lại 2 chú ấu trùng siêu quậy với nhiệm vụ cao cả là bảo vệ cổng đen khỏi sự xâm nhập của kẻ thù.




Giới thiệu Larva Heroes:

Larva Heroes được xây dựng theo lối chơi của game thủ thành quen thuộc. Trong đó người chơi có nhiệm vụ bảo vệ thành lũy khỏi sự xâm nhập của ngoại bang. Ấu trùng đỏ và vàng là 2 nhân vật chính trong trò chơi đồng thời bạn cũng có thể triệu tập thêm bạn bè anh hùng. Hãy ăn xúc xích rơi từ trên trời xuống để có sức mạnh tấn công đám kẻ thù đang tiến đến gần bạn.

larva heroes

Download Larva Heroes - Game thủ thành ấu trùng siêu quậy cho Android

Larva Heroes có tổng cộng 360 cấp độ từ dễ đến khó. Mức độ trò chơi vui nhộn đến căng thẳng thay đổi trong mức độ khó khăn. Bên cạnh đó, cách điều khiển cũng khá đơn giản. Chỉ cần di chuyển trong khu vực bằng cách chạm vào màn hình và triệu tập các con côn trùng khác. Nhân vật sẽ tấn công kẻ thù tự động. Đặc biệt nếu bạn mới bạn bè tham gia game qua Facebook sẽ nhận được các vật phẩm và 3 nhân vật anh hùng. Ngoài ra, trò chơi cũng hỗ trợ bảng xếp hạng leaderboard và lựa chọn xếp hạng trên Google Play.

Các tính năng chính của Larva Heroes:

- Bảo vệ lãnh thổ khỏi kẻ thù.

- Lựa chọn nhân vật yêu thích.

- Mua thêm các nhân vật anh hùng.

- 360 cấp độ từ dễ đến khó.

- Đồ họa và âm nhạc quen thuộc.

Game liên quan:

Hero Awaken cũng là tựa game lấy chủ đề về các anh hùng phong cách đấu tướng đậm chất Hàn Quốc, mang đến dàn nhân vật 45 anh hùng được chia thành các hệ phái khắc chế lẫn nhau, trong Hero Awaken người chơi sẽ lựa chọn, xây dựng đội hình, tăng chỉ số sức mạnh cho các anh hùng để tăng hiệu quả chiến đấu.


Liên kết tải về - [97M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Lời bài hát Lion - (G)I-DLE
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ca khúc Lion của các cô nàng trong nhóm (G)I-DLE được trang Forrbes của Mỹ quan tâm, được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Ca khúc Lione xếp thứ 13 trên Bảng xếp hạng World Digital Song Sales. Lời bài hát Lion được cô nàng thủ lĩnh Sonyeon sáng tác.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Tổng hợp các phần mềm Auto Game cho iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Dưới đây là những phần mềm auto game có trên iOS, Android tốt nhất. Các bạn là game thủ đừng bỏ qua để có thể chơi game trên điện thoại dễ dàng, mượt mà mà không bị giật lag.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game cung thủ, bắn cung hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game cung thủ,bắn cung có lối chơi hay, hấp dẫn, hoàn toàn mới lạ trên hệ điều hành Android và iOS.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • Cách chơi Bloons TD 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bloons TD 5 - game thủ thành cùng những chú khỉ trên hoang đảo vô cùng vui nhộn - hấp dẫn người chơi. Bạn có thể chơi Bloons TD 5 trên máy tính một cách dễ dàng thông qua giả lập. Tải Bloons TD 5 cho PC để tận hưởng và chinh phục ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Larva Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat larva heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Larva Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm