download E Invoice 2020

E Invoice

 2020

Download E Invoice - Phần mềm tạo và xuất hóa đơn điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/02/2020

E-Invoice là phần mềm hóa đơn điện tử được xây dựng theo quy định của Bộ Tài Chính mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp, thông qua E-Invoice các cơ sở kinh doanh sẽ giảm được rất nhiều chi phí cho việc in ấn cũng như lưu trữ và vận chuyển hóa đơn.



Phần mềm hóa đơn điện tử E-Invoice là giải pháp chuyên dụng cho việc tạo lập và xuất hóa đơn điện tử xác thực, quản lý hóa đơn được Tổng cục thuế thẩm định đạt tiêu chuẩn sử dụng với các tính năng cơ bản. Phần mềm cho phép các doanh nghiệp thực hiện quản theo mô hình tập hoặc phân tán với nhiều mẫu hóa đơn để lựa chọn. Bên cạnh đó việc thiết kế mẫu hóa đơn cũng được thực hiện theo yêu cầu của doanh nghiệp.

e invoice

Tải E-Invoice - Phần mềm quản lý hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

Thông qua phần mềm quản lý hóa đơn E-Invoice, việc tạo lập và phát hành hóa đơn cũng được diễn ra một cách nhanh chóng. Người dùng có thể lập mới hóa đơn điện tử và điều chỉnh, thay thế, xóa bỏ hóa đơn dễ dàng. Chưa kể đến việc đưa ra các báo cáo đầy đủ về hóa đơn, khách hàng, doanh thu, xuất dữ liệu hóa đơn ra phần mềm kê khai thuế... Tiện ích cũng cho phép quản lý tài khoản truy nhập và phân quyền sử dụng cho từng nhân viên. Đồng thời có thể tích hợp xuất hóa đơn tự in và đặt in, hóa đơn điện tử có mã xác thực trong phần mềm. Mọi thao tác đều được hướng dẫn chi tiết thông qua video và tự động cập nhật phiên bản mới khi có thay đổi về nghiệp vụ.

MeInvoice cũng là phần mềm hóa đơn điện tử được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng, MeInvoice được cung cấp bởi tập đoàn MISA nhằm hỗ trợ những khách hàng đang sử dụng các phần mềm của MISA với chức năng quản lý, lưu trữ và phát hành các hóa đơn điện tử.

Ngoài các tính năng cơ bản, E-Invoice mang tới cho người dùng nhiều tính năng khác. Chẳng hạn như hỗ trợ truyền nhận dữ liệu giữa các chi nhánh công ty, giữa tổng công ty và công ty con. Phê duyệt hóa đơn, gửi hóa đơn đi xác thực theo lô nhiều hóa đơn cùng một lúc. Hoặc gửi thông tin hóa đơn cho khách hàng qua email, SMS...

e invoice 2

Download E-Invoice - Phần mềm tạo và xuất hóa đơn điện tử

Đặc biệt có một tính năng trên E-Invoice đã được người dùng đánh giá rất cao đó là cổng ký. Tính năng tiện dụng này cho phép một chữ ký số có thể sử dụng cho nhiều điểm xuất hóa đơn. Thêm vào đó là việc tích hợp truyền nhận dữ liệu từ hệ thống CRM, ERP, phần mềm kế toán và các phần mềm có sẵn tại doanh nghiệp. Tiện ích sử dụng công nghệ xác thực hóa đơn trực tuyến, chống làm giả hóa đơn.

Với lợi thế về chi phí E-Invoice đã mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp trong việc tạo lập, phát hành và quản lý hóa đơn. Các hóa đơn lập ra có thể chuyển cho khách hàng bằng phương tiện điện tử như email, internet, SMS, do đó tiết kiệm rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức lập hóa đơn, vận chuyển hóa đơn từ đó tăng lợi thế cạnh tranh cho các cơ sở kinh doanh.

Đối với các cơ sở y tế có thể tham khảo VNPT Invoice, phần mềm quản lý hóa đơn điện tử chuyên dụng được xây dựng bởi tập đoàn viễn thông VNPT, VNPT Invoice giúp tiết kiệm thời gian xuất hóa đơn, lưu trữ và phân công công của các cơ sở y tế một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm E Invoice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat e invoice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm