download EarMaster Pro 6.2 Build 655PW

EarMaster Pro

 6.2 Build 655PW

Download EarMaster Pro - Phần mềm cảm âm, dạy nhạc

Thu Hà  cập nhật: 19/04/2017

EarMaster Pro giúp bạn rèn luyện khả năng nghe nhạc, cảm âm cho dù bạn là một người mới bắt đầu học cảm âm hay một nhạc sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Phần mềm này đang được sử dụng rộng rãi trong các trường âm nhạc, được sử dụng cho các các ca sĩ, nhạc sĩ chơi guitar, piano, bass, trống, sáo hay các nhạc cụ khác...


EarMaster Pro gồm các bài tập rèn luyện khả năng nghe như xác định quãng, cung, cung ngược, cung tiến, tỉ lệ và các chế độ; các bài tập phát âm giai điệu và nhịp điệu, hay đọc nốt lặp lại. Nếu có lòng say mê với cây đàn guitar thì phần mềm Guitar Pro sẽ giúp bạn trong việc biên soạn bản nhạc, hoặc hòa âm phối khí... Với Guitar Pro bạn có thể vừa học đàn, vừa có những phút giây giải trí với âm nhạc thoải mái.

download earmaster pro

EarMaster Pro được ví như một giáo viên thanh nhạc của riêng bạn với các hướng dẫn cụ thể cho bạn với 440 bài học trải rộng cho cả người mới bắt đầu và những người dùng chuyên nghiệp. Nó cũng cung cấp tính năng phản hồi âm thanh trực tiếp trên mọi thứ bạn thực hiện. Hiện có khả nhiều phần mềm học đàn, chơi đàn organ trên PC mà bạn có thể tham khảo nếu thích nhạc cụ này.

EarMaster Pro hỗ trợ cho nhiều loại nhạc cụ, cung cấp số liệu chi tiết về tiến trình rèn luyện của bạn, hoặc bạn cũng có thể tự kiếm tra khả năng nghe với các câu hỏi do chương trình cung cấp. Bên cạnh việc giải trí cùng âm nhạc với phần mềm này, bạn hãy cùng trải nghiệm game ném bowling Elf Bowling 3 dành cho mọi lứa tuổi cùng hòa nhịp với không khí sôi động trong game. Tuy nhiên Elf Bowling 3 thích hơn hơn cho lứa tuổi trẻ em vì có thể bạn sẽ cảm thấy nhàm chán nếu chơi lâu.

Các tính năng chính của EarMaster Pro:

- Rèn luyện khả năng nghe cho mọi nhạc sĩ
- Giáo viên hướng dẫn dạy nhạc
- Các bài học dành cho mọi trình độ
- Các bài tập tùy biến
- Khả năng phản hồi âm thanh trực tiếp
- Theo dõi sự tiến bộ của bạn


Liên kết tải về - [123 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EarMaster Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earmaster pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EarMaster Pro 6.2 Build 655PW


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm