download Easy Explorer 2.0.0.66

Easy Explorer

 2.0.0.66

Download Easy Explorer - Quản lý các cửa sổ Windows Explorer

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/03/2018

Easy Explorer là ứng dụng trình bày và quản lý các cửa sổ Windows Explorer, cho phép bạn mở đồng thời nhiều phiên làm việc trên máy tính. Easy Explorer hỗ trợ tính năng lọc nhanh file khi duyệt các thư mục, lọc các biểu thức chính quy, tạo và áp dụng các bookmark trên cửa sổ Explorer theo thanh bookmark.


Easy Explorer có giao diện tương tự với Windows Explorer chuẩn, vì vậy chắc chắn bạn sẽ không gặp bất cứ rắc rối nào khi khai thác các tính năng quản lý file. Tuy nhiên, khác với trình khai thác file thường thấy, ứng dụng này cho phép bạn mở nhiều cửa sổ để tìm kiếm, truy cập, copy và di chuyển file.

Để quản lý các tiến trình đang chạy trên windows, bạn có thể sử dụng tiện ích Process Explorer có chức năng giống như Process trong Task Manager để theo dõi mọi tiến trình làm việc, bên cạnh đó Process Explorer còn giúp phát hiện ra những phần mềm độc hại đang ẩn nấp trong máy tính của bạn.

Ngoài ra, Easy Explorer còn có khả năng sắp xếp lại các cửa sổ theo nhiều kiểu bố cục khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân của người dùng, hay tạo các bookmark theo các folder, tạo các thư mục chứa bookmark - tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian khi phải làm việc với hàng chục thư mục khác nhau.

Để ẩn ứng dụng trên windows, bạn có thể sử dụng Quick Hide Windows giúp ẩn nhanh các cửa sổ trên màn hình vì lý do bảo mật nào đó, ưu điểm của Quick Hide Windows là khả năng ẩn đồng loạt nhiều màn hình khác nhau và tạo mật khẩu để bảo vệ máy tính.

Các tính năng chính của Easy Explorer:

- Trình bày và quản lý cửa sổ Windows Explorer.

- Tạo và quản lý bookmark.



Liên kết tải về - [6.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Explorer 2.0.0.66


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AllSnap 3/5 Sắp xếp cửa sổ chương trình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm