download Easy Window Switcher  1.3.0

Easy Window Switcher

  1.3.0

Download Easy Window Switcher - Chuyển đổi cửa sổ của chương trình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/02/2022

Easy Window Switcher đưa tính năng chuyển đổi nhanh giữa các cửa sổ của Mac OS sang máy tính Windows, cho phép bạn sử dụng tổ hợp phím Alt + ` để chuyển sang cửa sổ bên cạnh của cùng ứng dụng đó, thay cho tổ hợp phím Alt + Tab quen thuộc. Easy Window Switcher không có menu trên khay hệ thống, không hiển thị giao diện cổ điển cũng không yêu cầu cài đặt trên máy tính.


Như đã nói trên, Easy Window Switcher không yêu cầu bạn cài đặt để chạy ứng dụng. Sau khi khởi chạy, Easy Window Switcher hiển thị một cửa sổ nhỏ, yêu cầu bạn chọn khởi động ứng dụng cùng Windows hoặc không, tiện ích Switcher cũng có chức năng kiểm soát và điều chỉnh đến các cửa sổ.

Easy Window Switcher thực sự là ứng dụng tiện dụng với những ai muốn sử dụng các phím tắt để chuyển nhanh giữa các đối tượng của cùng một chương trình. Tuy nhiên, nếu không thích Easy Window Switcher, bạn chỉ cần click đúp vào file thực thi để xóa ứng dụng. Máy tính sẽ khởi động lại để hoàn toàn tắt tổ hợp phím Alt + `.

Bạn có thể sử dụng công cụ Window Manipulator để thay đổi kích thước hay vị trí các cửa sổ, nâng cao hiệu suất xử lý các công việc, bên cạnh đó Window Manipulator còn kết hợp với các tổ hợp phím tùy chọn để thực hiện các tác vụ được nhanh chóng hơn.

Các tính năng chính của Easy Window Switcher:

- Chuyển đổi nhanh giữa các tab.

- Không yêu cầu cài đặt.



Liên kết tải về - [132 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy Window Switcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy window switcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy Window Switcher 1.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EdgeSwap 3/5 Chuyển đổi cửa sổ nhanh chóng
  • Switcher 3/5 Kiểm soát các cửa sổ trên màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm