download EazyCode  7.1.75.0

EazyCode

  7.1.75.0

Download EazyCode - Phát triển ứng dụng bằng C# và VB.NET

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/03/2018

EazyCode là chương trình hỗ trợ phát triển ứng dụng, tạo nhiều công cụ khác nhau bằng ngôn ngữ lập trình C# và VB.NET, cung cấp nhiều công cụ viết mã, cho phép người dùng lựa chọn giữa nhiều tùy chọn kịch bản (script) thông qua Code Generator.


EazyCode cho phép người dùng sử dụng một trong các template ứng dụng có sẵn như ASP.Net, ASP.Net MVC, Windows hay WPF.

Với mỗi template do người dùng lựa chọn, EazyCode sẽ hiển thị các tùy chọn ứng dụng có thể sử dụng. Ví dụ như, Entity Framework, C#, VB.NET, SQL Statement Form Inheritance hoặc WCF Service tương thích với các template Windows.


EazyCode
Download EazyCode - Phần mềm Phát triển ứng dụng bằng C# và VB.NET

C Free cũng là ứng dụng lập trình C dành cho cả những lập trình viên chuyên nghiệp lẫn những người mới học lập trình, C Free có khả năng tự động điền từ khóa, tự động gọi tên hàm hay dễ dàng tra cứu công dụng của một lệnh nào đó nhanh chóng.

EazyCode được sử dụng làm bộ tạo để hỗ trợ các thủ tục lưu trữ SQL để quản lý cơ sở dữ liệu SQL, tuân theo Microsoft SQL Server cho phép người dùng sử dụng thông tin từ cơ sở dữ liệu lớn lưu trên máy tính hoặc trong mạng cục bộ.

EazyCode hỗ trợ nhiều công cụ viết mã (code), bao gồm Visual Studio 2010 / 2012 / 2013, Visual Basic / C#, SQL Statement / Query. Chương trình cho phép người dùng hiển thị tiến trình lập cấu hình ứng dụng bằng cách sửa đổi thủ công mỗi trường trong template.

Ngoài ra, bạn nên tham khảo Visual Basic NET Projects hỗ trợ viết dự án dựa trên ngôn ngữ Visual Basic NET, ưu điểm của Visual Basic NET Projects là giúp người dùng kết nối với cơ sở dữ liệu, thực hiện các thao tác nhập xuất dễ dàng.

Những tính năng chính của phần mềm EazyCode:

- Chương trình hỗ trợ phát triển ứng dụng

- Tạo nhiều công cụ khác nhau bằng ngôn ngữ lập trình C# và VB.NET

- Cung cấp template ứng dụng có sẵn và tùy chọn ứng dụng tương ứng

- Hỗ trợ nhiều công cụ viết mã



Liên kết tải về - [31.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox
    By Chipu
    Thêm một cách nữa để những người cài và sử dụng ứng dụng Android trên máy tính thông qua cách giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox. Vậy làm thế nào để giả lập Android bằng phần mềm này?
  • Cách tạo file .Desktop cho ứng dụng trên Linux
    File .desktop chỉ đơn giản là shortcut được sử dụng để chạy các ứng dụng trên Linux. Nếu không có file .desktop, ứng dụng của bạn không hiển thị trên menu Application, và bạn không thể khởi chạy ứng
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
  • Hình ảnh trong Bootstrap, cấu trúc và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trong bài học Bootstrap dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về hình ảnh trong Bootstrap, cách định dạng hình ảnh và cách tạo hình ảnh đáp ứng (responsive image) và video trong Bootstrap.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với các bài trình chiếu sử dụng ứng dụng PowerPoint thì nội dung muốn diễn đạt cần ngắn gọn, xúc tích sẽ là tiền đề giúp bài thuyết trình đạt hiệu quả, để bài thuyết trình của bạn thêm sinh động và lôi cuốn người xem thì việc bạn tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint là cần thiết và nên làm.
  • Top ứng dụng lập trình trên iPhone, iPad dành cho trẻ
    Để trẻ tìm hiểu và phát triển tài năng với lập trình từ bé thì một ứng dụng lập trình được thiết kế dành cho trẻ em hẳn sẽ rất hữu ích. Với thiết bị iOS, bạn hãy tham khảo top ứng dụng lập trình trên
  • Đăng nhập Microsoft Sway, sign in Microsoft Sway tạo bài thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các ứng dụng liên quan tới văn phòng là điều không thể thiếu hiện nay, những ứng dụng này cho phép người dùng có thể rút ngắn thời gian soạn thảo, tính toán và thiết lập các bài giảng, thuyết trình một cách nhanh chóng không cầu kỳ; Sway là một trong những tiện ích mới được Microsoft phát hành cho người dùng hỗ trợ tạo bài thuyết trình; trong bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc cách đăng ký Microsoft Sway nội dung dưới đây Taimienphi.vn thực hiện đăng nhập Microsoft Sway.
  • Đăng ký Sway, tạo tài khoản Microsoft Sway
    Ngày nay việc sử dụng những ứng dụng văn phòng đang dần trở nên phổ biến ở bất cứ đâu từ trường học cho tới các văn bản liên quan tới luật phát. Chúng ta có thể sử dụng những ứng dụng này nhằm tích
  • Cách làm CV xin việc online trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    CV là bản tóm tắt về kinh nghiệm, thành tích, kỹ năng của ứng viên, là hồ sơ không thể thiếu khi ứng tuyển cho một công việc. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách làm CV xin việc thật ấn tượng và nổi bật, giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng đánh giá được trình độ chuyên môn của bạn.
  • 7 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho các lập trình viên
    Lập trình chưa bao giờ là một hoạt động dễ dàng và đơn giản. Việc tạo một trang web, ứng dụng cho thiết bị động hoặc ứng dụng desktop là một quá trình dài đòi hỏi các lập trình viên phải có kỹ năng
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Đánh số thứ tự trong Sway
    Như các bạn đã biết việc đáp ứng các nhu cầu về ứng dụng văn phòng, thì có lẽ không có ứng dụng nào có thể "qua mặt" được Microsoft. Với bộ ứng dụng Office đầy mạnh mẽ, tiện lợi người dùng có thể tự
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
EazyCode - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EazyCode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eazycode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TeraApp 3/5 Tạo ứng dụng bán hàng trên di động
  • Gideros 5/5 Tạo ứng dụng bằng HTML và Javascript
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm