download TeraApp Web

TeraApp

 Web

Download TeraApp - Tạo ứng dụng bán hàng trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/05/2018

TeraApp cung cấp nền tảng và các công cụ để tạo ra website, các ứng dụng bán hàng trên di động, hỗ trợ cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, quản lý, kết nối và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, hiệu quả. TeraApp có khả năng tùy biến giao diện ứng dụng linh hoạt, hỗ trợ công cụ marketing, hỗ trợ đặt hàng trực tuyến, chăm sóc khách hàng, thống kê báo cáo, đồng thời kết nối mạng xã hội để chia sẻ sản phẩm.


TeraApp tạo ra các app di động chỉ với ba bước đơn giản: Khai báo thông tin doanh nghiệp; Chọn mẫu design, màu sắc giao diện cho ứng dụng và Publish ứng dụng. Tùy theo đặc thù của từng doanh nghiệp mà mỗi đơn vị sẽ tạo ra các ứng dụng với phong cách và màu sắc của riêng mình từ kho giao diện phong phú có sẵn, thay đổi màu sắc, tùy chọn các tính năng sẽ có trên ứng dụng di động.

Phần mềm thương mại điện tử Abantecar cũng là ứng dụng thiết kế website bán hàng trực tuyến hiệu quả, đồng thời quản lý việc phân phối hàng online tiện lợi, Abantecar vừa giúp tăng năng suất bán hàng, vừa tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.

TeraApp tạo ra ứng dụng thương mại điện tử trên di động cho phép khách hàng theo dõi các chi tiết về sản phẩm, cập nhật sản phẩm mới, sản phẩm đang được khuyến mãi và đặt hàng, lịch hẹn đối với các đơn vị làm dịch vụ. Các công cụ triển khai Marketing gồm gửi thông báo, khuyến mãi đến người dùng bằng chức năng PUSH Notication của Andoid, iOS, Windows Phone hoàn toàn miễn phí.

TeraApp hỗ trợ các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả như: khách hàng có thể chat trực tiếp với chủ doanh nghiệp, tạo thẻ thành viên, thẻ tích điểm, triển khai các chương trình thu hút khách hàng. Chức năng thống kê báo cáo giúp các chủ doanh nghiệp nắm được tình hình bán hàng, lượt truy cập theo hệ điều hành. Ngoài ra TeraApp còn kết nối mạng xã hội để chia sẻ các sản phẩm và dịch vụ.

Joomla cũng là phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế website thương mại điện tử cho phép tạo các website thương mại điện tử với nhiều ngôn ngữ khác nhau, bên cạnh đó Joomla còn có các hệ thống kiểm soát kho lưu trữ, công cụ báo cáo dữ liệu, cầu nối các ứng dụng...

Các tính năng chính của TeraApp:

- Tạo các ứng dụng bán hàng trên di động

- Công cụ marketing hiệu quả

- Cho phép đặt hàng trực tuyến

- Chăm sóc khách hàng

- Thống kê báo cáo

- Kết nối mạng xã hội



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • TeraApp Web (Bản chuẩn cuối) - 11/06/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeraApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teraapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm