download Edge Gestures cho Android

Edge Gestures

 cho Android

Download Edge Gestures - Thêm phím điều hướng cạnh màn hình cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2018

Edge Gestures là ứng dụng hỗ trợ điều hướng điện thoại nhanh chóng bằng những cử chỉ đơn giản, với Edge Gestures bên cạnh cách phím điều hướng chính, bạn có thể thiết lập thêm 3 phím điều hướng ảo bên cạnh màn hình điện thoại của mình.



Với người dùng Android, 3 phím điều hướng chính đôi khi sẽ gây ra một số khó khăn trong việc thao tác. Chẳng hạn như lúc bạn dùng điện thoại bằng một tay trong khi chiếc điện thoại của bạn khá dài. Phải chăng lúc này 3 nút điều hướng ấy được đặt cạnh màn hình thì sẽ tiện biết bao. Và không phải tìm kiếm đâu xa, bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó với ứng dụng Edge Gestures cho Android.

edge gestures

 

Download Edge Gestures - Ứng dụng điều hướng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tải Edge Gestures for Android và cài đặt, người dùng có thể thiết lập một vùng điều khiển ảo hoàn toàn vô hình ở 2 cạnh bên của màn hình điện thoại. Sau đó, gán các thao tác như home, back, recent app, cuộn về đầu trang... thông qua các cử chỉ như nhấp, nhấp đúp, nhấp giữ, vuốt từ cạnh...

TOKIWA DataRecovery là một công cụ hoàn toàn miễn phí được thiết kế để giúp bạn xác định và khôi phục các tệp tin trong máy tính mà bạn đã xóa hoặc làm mất, TOKIWA DataRecovery được đánh giá là công cụ khôi phục khá nhanh chóng và hiệu quả.

edge gestures 2

Tải Edge Gestures - Thêm phím điều hướng cạnh màn hình cho di động

Ưu điểm của Edge Gestures là tạo ra một vùng điều khiển ảo vô hình nên không gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tiện ích cũng chạy ngầm khá ổn định, không có quảng cáo và không làm hao pin quá nhiều. Edge Gestures tương thích với các thiết bị Android 4.4 trở nên.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo X Home Bar là ứng dụng tạo ra nút Home ảo của iPhone X cho Android - giải pháp thay thế cho nút home vật lý bị hỏng, ưu điểm của X Home Bar là trợ giúp rất tốt cho các thao tác vuốt, có thể ẩn home bar nếu một ứng dụng đang chạy ở chế độ toàn màn hình.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng điều khiển điều hòa bằng SmartPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại là công cụ hoàn hảo để thay thế cho những chiếc remote thường bị lạc mất hay hỏng hóc, Bên cạnh chức năng cơ bản, những ứng dụng này được bổ sung thêm những tính năng thông minh, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn khi sử dụng.
  • Cách sử dụng Microsoft Word miễn phí, không tốn một đồng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Microsoft Word là một trong số các ứng dụng nằm trong bộ phần mềm các ứng dụng văn phòng Office của Microsoft. Tuy nhiên đây là ứng dụng trả phí, và không phải ai cũng đủ điều kiện để mua ứng dụng. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách xài Microsoft Word miễn phí, không tốn một đồng.
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách sử dụng định dạng có điều kiện trong Numbers
    Numbers là ứng dụng bảng tính miễn phí của Apple được kế dành riêng cho các thiết bị của hãng. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng định dạng có điều kiện trong Numbers.
  • 16 ứng dụng tập gym cho nữ, nam tại nhà trên Iphone/Android tốt nhất
    Hiện nay, khi đời sống được nâng cao thì chúng ta cũng dần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà nhiều người không thể đến phòng tập để tập thể dục, tập gym được. Hiểu được
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • Cách sử dụng ứng dụng POPS để xem video, phim
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Làm thế nào cài đặt và sử dụng ứng dụng POPS miễn phí để xem video, phim hay các chương trình giải trí yêu thích của bạn trên điện thoại hay máy tính, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo, các ứng dụng trò chơi quảng cáo mà không có cách nào gỡ chúng ra được. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edge Gestures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edge gestures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edge Gestures cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Navigation 3/5 Ứng dụng điều hướng bản đồ, GPS
  • Yandex.Navigator 3/5 Ứng dụng tìm lộ trình ngắn nhất trên di động
  • OsmAndXem bản đồ du lịch ngoại tuyến
  • Locus Map FreeỨng dụng bản đồ miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm