download Navigation Cho Android

Navigation

 Cho Android

Download Navigation - Ứng dụng điều hướng bản đồ, GPS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/03/2019

Navigation là ứng dụng điều hướng không chỉ cung cấp các chức năng định hướng và định vị bản đồ GPS mà còn cung cấp chức năng GPS Compass và chức năng theo dõi vị trí. Với Navigation, bạn còn có thể tìm kiếm hàng triệu địa điểm trên bản đồ, giúp lên kế hoạch cho việc lái xe và đi bộ thuận lợi hơn.



Navigation được đánh giá là ứng dụng điều hướng mạnh mẽ, đa năng, cho phép người dùng làm nhiều việc trong các hoạt động thường ngày như lái xe, đạp xe, đi bộ. Bạn sẽ được định hướng những lộ trình phù hợp, được theo dõi vị trí chính xác nhất trên bản đồ. Công cụ tìm kiếm giúp bạn tìm thấy hàng triệu địa điểm trên bản đồ, hơn 220 quốc gia và lãnh thổ được hỗ trợ.

Download Navigation, Ứng dụng điều hướng bản đồ, GPS

Compass cũng là ứng dụng la bàn và định vị đa nền tảng giúp xác định vị trí từ vệ tinh hiệu quả, Compass cũng rất cần thiết khi bạn lái xe hay khi đi du lịch.

Navigation tích hợp tính năng tìm đường GPS tốt nhất và công cụ lập kế hoạch tuyến đường, giúp bạn lên kế hoạch cho tuyến đường lái xe, đi xe, đi bộ và giao thông công cộng tốt nhất. Bên cạnh đó là việc theo dõi vị trí tự động, hiển thị cho bạn dòng thời gian lịch sử vị trí trên bản đồ, có thể lưu và chia sẻ vị trí với bạn bè và gia đình của mình, tạo danh sách các địa điểm ưa thích của mình.

Các tính năng chính của Navigation:

- Định vị GPS, theo dõi vị trí

- Tìm kiếm địa điểm

- Tìm chỉ đường và hướng dẫn giao thông

- Lưu và chia sẻ vị trí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navigation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navigation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navigation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm