download Locus Map Free Cho Android

Locus Map Free

 Cho Android

Download Locus Map Free - Ứng dụng bản đồ miễn phí cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/01/2020

Locus Map Free là ứng dụng bản đồ miễn phí, được thiết kế cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, xe đạp leo núi, đi xe đạp, chạy và nhiều hơn nữa với khả năng sử dụng offline tiện dụng. Locus thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình của bạn.




Giới thiệu Locus Map Free:

Chắc hẳn bạn đã từng mơ về những cuộc phiêu lưu thách thức, đi du lịch tới mọi ngóc ngách trên thế giới, leo núi hay khám phá các khu rừng bí ẩn và những chân trời mới. Tất cả ước muốn tưởng chừng như không thể này một ngày nào đó sẽ trở thành sự thật và không có gì ngăn cản bạn thực hiện những chuyến đi xa nhà như vậy, nhất là trong thời đại công nghệ và tiện ích thông minh hiện nay. Bạn dễ dàng có được những sự trợ giúp tuyệt vời và ứng dụng bản đồ Locus Map Free là một trong số đó.

locus map free

Locus Map Free là ứng dụng bản đồ điều hướng đa tính năng, giúp bạn tạo, lên kế hoạch, chỉnh sửa, ghi lại hàng trình, lưu và chia sẻ chuyến đi một cách dễ dàng, download Locus Map Free sẽ cung cấp các bản đồ offline, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia những hoạt động ngoài trời hấp dẫn. Được thiết kế cho người dùng có lối sống năng động và yêu thích trải nghiệm bên ngoài thay vì trong nhà, Locus Map Free bao gồm bộ tính năng hữu ích nhất để bạn đi leo núi, đi xe đạp, phiêu lưu và ghé thăm những thành phố mà bạn chưa từng tới.

download Locus Map Free

Một số tính năng đáng chú ý của Locus Map Free là điều hướng GPS giúp bạn đi tới nơi cần đến với hướng dẫn chỉ đường từng bước chi tiết, bản đồ offline tuyệt vời để sử dụng tại những nơi không có kết nối Internet, tính năng Geacaching là cuộc săn tìm kho báu ngoài trời sử dụng thiết bị di động có GPS hoặc GPS và tọa độ GPS để tìm kho báu ẩn được gọi là Geocaches, ghi lại hành trình để mỗi lần ra ngoài, bạn có thể theo dõi toàn bộ chuyến đi, ước lượng quãng đường, tổng thời gian và tốc độ, cũng như nhiều chức năng khác.

locus map free 2

 

Tính năng nổi bật của Locus Map Free:

- Lập kế hoạch cho chuyến leo núi, đạp xe và nhiều hoạt động ngoài trời khác.

- Điều hướng offline và chỉ dẫn từng bước chi tiết.

- Ghi lại hành trình với mọi chỉ số hữu ích: quãng đường, tốc độ, nhịp độ, lượng calo đốt cháy...

- Tìm thông tin về các điểm mốc hoặc địa điểm quan trọng.

- Cuộc săn tìm kho báu ngoài trời sử dụng GPS hoặc la bàn.

- Chia sẻ vị trí trong thời gian thực.

- Theo dõi hoạt động thể thao với thông tin về hiệu suất của bạn.

- GPS thông minh giúp tiết kiệm pin của thiết bị di động.

- Tìm kiếm xe trong bãi đỗ xe đông đúc.


Liên kết tải về - [18 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Locus Map Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat locus map free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Locus Map Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Navigation 3/5 Ứng dụng điều hướng bản đồ, GPS
  • Yandex.Navigator 3/5 Ứng dụng tìm lộ trình ngắn nhất trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm