download OsmAnd Cho Android

OsmAnd

 Cho Android

Download OsmAnd - Xem bản đồ du lịch ngoại tuyến

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2020

OsmAnd là ứng dụng điều hướng cung cấp quyền truy cập vào các bản đồ ngoại tuyến miễn phí, trên toàn thế giới với những hình ảnh chất lượng cao. Với OsmAnd bạn còn được tận hưởng tính năng điều hướng ngoại tuyến bằng giọng nói thú vị, xem các điểm ưa thích, tạo và quản lý các tuyến đường GPX.




OsmAnd là ứng dụng bản đồ trên điện thoại cho phép xem bản đồ ngoại tuyến và hướng dẫn bằng giọng nói theo từng bước dẫn bạn trên đường đi, giúp bạn lái xe hoặc đi bộ theo đúng làn đường tên đường và thời gian đến dự kiến. Chế độ ngày đêm sẽ tự động chuyển giúp chuyến đi của bạn an toàn hơn cũng được tích hợp trong ứng dụng xem bản đồ trên iOS này, hay việc chọn hiển thị giới hạn tốc độ và nhận lời nhắc nếu vượt quá giới hạn

osmand

Download OsmAnd, Xem bản đồ du lịch ngoại tuyến

 

OsmAnd hỗ trợ tìm kiếm điểm đến theo địa chỉ, theo loại (ví dụ: bãi đậu xe, nhà hàng, khách sạn, trạm xăng) hoặc theo tọa độ địa lý, có chế độ khác nhau cho các tuyến đường đi xe đạp. Ứng dụng OsmAnd còn có các chức năng thú vị sau: điều chỉnh bản đồ theo hướng chuyển động, chia sẻ vị trí, hiển thị các tuyến đường, điều hướng GPS, điều hướng trên phương tiện giao thông....

Maps Route Finder cũng là ứng dụng bản đồ giúp bạn tìm lộ trình lái xe phù hợp nhất, quan sát giao thông và tìm địa điểm nhanh hơn, Maps Route Finder còn cho phép chia sẻ vị trí trên các mạng xã hội Gmail, twitter, facebook, Instagram ..

 

Các tính năng chính của OsmAnd:

 

- Ứng dụng xem bản đồ ngoại tuyến

- Tính năng điều hướng linh hoạt

- Tìm các địa điểm công cộng

- Hiển thị các tuyến đường

- Chia sẻ vị trí chính xác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OsmAnd được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat osmand là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OsmAnd Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Navigation 3/5 Ứng dụng điều hướng bản đồ, GPS
  • Yandex.Navigator 3/5 Ứng dụng tìm lộ trình ngắn nhất trên di động
  • Edge GesturesThêm phím điều hướng cạnh màn hình cho di động
  • Locus Map FreeỨng dụng bản đồ miễn phí cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm