download Yandex.Navigator 2.43

Yandex.Navigator

 2.43

Download Yandex.Navigator - Ứng dụng tìm lộ trình ngắn nhất trên di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2019

Yandex.Navigator là ứng dụng chỉ đường miễn phí trên mobile với rất nhiều tính năng hữu ích, tham gia cùng hàng triệu tài xế sử dụng Yandex.Navigator để giảm căng thẳng khi lái xe, tìm hướng đi tốt nhất trong thành phố và bảo vệ bạn khỏi rủi ro trên tuyến đường của mình.



Yandex.Navigator giúp bao quát rất nhiều thông tin giao thông quan trọng như tình trạng tắc đường, tai nạn, tuyến đường đang sửa chữa hay bất cứ sự kiện nào liên quan đến lộ trình bạn đang đi. Bên cạnh đó tiện ích sẽ đưa ra 3 phương án về đường đi để bạn lựa chọn với tổng thời gian nhanh nhanh nhất đến lâu nhất. Trường hợp bạn chọn vào tuyến đường đang bị tắc nghẽn hay có cản trở, ứng dụng sẽ đưa ra cảnh báo để bạn lựa chọn phương án tối ưu hơn.

yandex navigator

Tải Yandex.Navigator cho Android - Ứng dụng tìm đường đi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng download và sử dụng Yandex.Navigator còn có thể tận dụng tính năng chỉ đường trong suốt lộ trình và hiển thị đường đi trên màn hình thiết bị. Thậm chí bạn còn có thể biết được tổng số phút và quãng đường mà mình đi để đến đích nhờ số liệu thống kê tương ứng. Đồng thời dễ dàng xây dựng lộ trình riêng dựa theo các kết quả tìm kiếm cá nhân trên bản đồ.

Apple Maps cũng là ứng dụng chỉ đường miễn phí được Apple phát triển đành riêng cho các thiết bị của mình, thông qua Apple Maps bạn có thể tìm kiếm địa điểm vô cùng nhanh chóng nhờ trợ lý ảo Siri.

yandex navigator 2

Download Yandex.Navigator cho iPhone - Ứng dụng tìm lộ trình ngắn nhất trên di động

Đặc biệt Yandex.Navigator còn có thể nhận diện giọng nói thay vì thao tác bằng tay - yếu tố gây nguy hiểm khi lái xe. Tính năng ra lệnh bằng giọng nói cũng áp dụng cho cả quy trình tìm địa điểm trên bản đồ. Lưu ý: Hiện tại tính năng chỉ đường trên ứng dụng chỉ hỗ trợ một số quốc gia như Nga, Belarus, Kazakhstan, Ukraina và Thổ Nhĩ Kỳ.

AirAsia là ứng dụng chính thức của hãng hàng không AirAsia, cho phép người dùng có thể đặt vé máy bay AirAsia, quản lý vé của mình thuận tiện ngay trên điện thoại.


Liên kết tải về - [163 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yandex.Navigator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yandex.navigator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yandex.Navigator 2.43


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm