download eKalappai 3.0.1

eKalappai

 3.0.1

Download eKalappai - Thay đổi bố cục bàn phím

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

eKalappai là phần mềm hỗ trợ thay đổi bố cục bàn phím tiếng Anh và tiếng Ấn Độ, hỗ trợ nhiều bàn phím Tamin. Chương trình cho phép người dùng đánh văn bản bằng nhiều ngôn ngữ của Ấn Độ, thiết lập phím tùy chỉnh để kích hoạt bàn phím nhanh chóng.



Đánh văn bản bằng ngôn ngữ không phải tiếng Anh, đặc biệt là không phải tiếng Latinh luôn cần có một công cụ chuyên dụng hỗ trợ người dùng chèn các ký hiệu của ngôn ngữ đó bằng bàn phím tiếng Anh. eKalappai là một trong những công cụ đó, cho phép người dùng đánh văn bản bằng nhiều ngôn ngữ của Ấn Độ.

Để luyện đánh máy 10 ngón, nhiều người đã sử dụng tiện ích TypingMaster với kho bài học phong phú giúp bạn tạo phương pháp đánh máy hợp lý, đồng thời đánh giá sự tiến bộ của bạn từng ngày, TypingMaster rất hữu ích với người dùng văn phòng thường xuyên phải làm công việc đánh văn bản.


eKalappai
Download eKalappai - Phần mềm Thay đổi bố cục bàn phím

Một trong ưu điểm của eKalappai là dễ sử dụng, người dùng không cần xử lý các cài đặt phức tạp để kích hoạt bàn phím tiếng Ấn. Phần mềm hỗ trợ nhiều bàn phím Tamin như Tamil99, Phonetic, Typewriter, Bamini và Inscript. Lựa chọn bàn phím bạn muốn sử dụng trong cửa sổ chính và thiết lập phím tùy chỉnh để kích hoạt bàn phím.

eKalappai cho phép người dùng sử dụng tổ hợp phím xác định để thay đổi bố cục bàn phím nhanh chóng từ tiếng Anh sang tiếng Ấn Độ và ngược lại.

uniKode for Tamil cũng là bàn phím ảo hỗ trợ nhập ngôn ngữ Tamil dễ dàng trên các ứng dụng windows, uniKode for Tamil cho phép sử dụng các font chữ Tamil trong bãng mã Unicode, đánh máy chữ Lào dễ dàng và tiện lợi hơn.

Những tính năng chính của phần mềm eKalappai:

- Thay đổi bố cục bàn phím giữa tiếng Anh và tiếng Ấn Độ

- Đánh văn bản bằng nhiều ngôn ngữ của Ấn Độ

- Hỗ trợ nhiều bàn phím Tamin

- Thiết lập phím tùy chỉnh để kích hoạt bàn phím


Liên kết tải về - [5.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

eKalappai - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eKalappai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ekalappai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm