download indic keyboards 0.2

indic keyboards

 0.2

Download indic keyboards - Ứng dụng bàn phím đa ngôn ngữ

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2017

indic keyboards mang đến cho người dùng một phương pháp nhập bộ mã Unicode đa ngôn ngữ mới với khả năng sắp xếp bàn phím theo phong cách riêng cùng rất nhiều cách thức nhập tiếng Ấn độ thú vị khác. Ngoài ra, ứng dụng indic keyboards còn cung cấp đối tượng builder XML tùy chỉnh, giúp người dùng tạo các đầu vào riêng cùng các biểu tượng tùy chỉnh thú vị.


Theo thời gian mỗi nền văn hóa đều sẽ phát triển với những mức độ mạnh yếu khác nhau, song song với đó là phong cách ngôn ngữ cùng chữ viết cũng thay đổi theo. Dù tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế nhưng vẫn không thể thay thế tất cả các ngôn ngữ khác. Chính vì vậy, các nhà phát triển đã sáng tạo ra ứng dụng indic keyboards cho phép người dùng tùy chỉnh cách sắp xếp bàn phím nhằm mở rộng phong cách viết hơn nữa.

indic keyboards

Nằm trên khay hệ thống trong thời gian chạy

indic keyboards không được gói trong trình điều khiển, chính vì vậy người dùng chỉ cần tải indic keyboards và trực tiếp sử dụng ứng dụng trên hệ thống. Nghĩa là người dùng cũng có thể lưu ứng dụng trong ổ đĩa USB và sử dụng trên các máy tính khác.

Mặt khác, indic keyboards yêu cầu phần mềm Java Runtime Environment thực hiện đúng các chức năng, vì vậy người dùng cần đảm bảo ứng dụng luôn hoạt động trên PC đích.

indic keyboards không thực sự sở hữu giao diện làm việc riêng, và luôn nằm yên trên khay hệ thống. Tuy nhiên, ứng dụng indic keyboards cung cấp một trình đơn liên kết cho phép chọn cách thức nhập bàn phím muốn sử dụng, cũng như thay đổi trạng thái chức năng của ứng dụng. Nhờ vậy, người dùng sẽ không nhầm lẫn các ký tự trong các môi trường khác nhau.

Virtual keyboard cũng là ứng dụng bàn phím ảo cho máy tính được nhiều người sử dụng hiện nay cho phép bạn nhập liệu bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, đồng thời Virtual keyboard còn là ứng dụng di động và hỗ trợ gõ phím cho cả những người bị khuyết tật.

Xem cách sắp xếp bàn phím hiện tại và tạo bàn phím mới

Qua thao tác truy cập trình đơn khay hệ thống, người dùng dễ dàng chọn được các ngôn ngữ đầu vào như Bengali, Gujarati, Gurmukhi, Hindi, Kannada, Malayalam, Marathi, Oriya, Tamil và Telugu và hầu hết các ngôn ngữ này đều sử dụng các ký tự La-tinh.

Bên cạnh đó, indic keyboards hỗ trợ người dùng thay đổi trạng thái bàn phím qua trình đơn khay hệ thống, hoặc qua lệnh phím nóng cho phép tùy chỉnh cũng như chọn chế độ xem cách bố trí bàn phím hiện tại nhờ bàn phím ảo tích hợp trong ứng dụng. Tuy nhiên, bàn phím ảo này không cho phép tương tác, mà chỉ giúp người dùng nhập các ký tự đặc biệt dễ dàng hơn.

Một ứng dụng bàn phím ảo tùy chỉnh của Microsoft là Microsoft Keyboard Layout Creator cũng là tiện ích được nhiều người lựa chọn nhờ tính năng tùy chỉnh linh hoạt, ngoài ra Microsoft Keyboard Layout Creator còn hỗ trợ nhập nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Một ưu điểm nữa của indic keyboards là ứng dụng sở hữu một đối tượng builder XML tùy chỉnh với khả năng tạo các đầu vào riêng khi liên kết các ký tự thông thường với các ký tự Unicode tùy chỉnh.

Kết luận

Tóm lại, indic keyboards xứng đáng là phiên bản nâng cấp khá thực dụng, đặc biệt khi người dùng thường xuyên phải xử lý các ký tự Ấn Độ. Đặc biệt, indic keyboards còn được trang bị tính năng cho phép người dùng tạo các đầu vào riêng với các biểu tượng tùy chỉnh thú vị.

Có nhiều cách mở bàn phím ảo trên laptop của người dùng, với mỗi hệ điều hành thì cách mở bàn phím ảo cũng khác nhau, bạn có thể tham khảo cách mở bàn phím ảo trên Windows 7, 8 hay Windows 10 mà Taimienphi.vn đã hướng dẫn nhé.

Các tính năng chính của indic keyboards:

- Nhập bộ mã Unicode đa ngôn ngữ.

- Cho phép sắp xếp bàn phím theo phong cách riêng.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Không có giao diện làm việc riêng.

- Cung cấp đối tượng builder XML.


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm indic keyboards được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat indic keyboards là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

indic keyboards 0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eKalappai 3,9/5 Thay đổi bố cục bàn phím
  • Design Keyboard 3/5 Ứng dụng thiết kế bàn phím cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm